Nhà cầm quân người Argentina vốn được liên kết với MU trong một số thời điểm suốt mấy năm qua, khi Sir Alex vốn rất thích phong cách huấn luyện của Pochettino.

{keywords}
Pochettino một lần nữa được loan báo, sắp sửa thay Solskjaer nắm MU

Người dẫn chương trình đài phát thanh, Phil Brown tuyên bố, ông hay được MU đang có những đàm phán bước đầu với HLV Pochettino.

Phil Brown khẳng định, cựu HLV Tottenham đưa ra một số yêu cầu chính trong công việc với MU và nhiều khả năng sẽ không tiếp quản Quỷ đỏ cho đến mùa hè.

Đây sẽ không phải là điều mà người hâm mộ MU muốn nghe, bởi đội bóng đang cần có những thay đổi kịp lúc mới hi vọng kịp cứu vãn sau kết quả không thuyết phục dưới thời Solskjaer ở giải năm nay.

Điều MU nhắm đến là chiếc vé dự Champions League mùa sau, với điều kiện phải kết thúc top 4 Ngoại hạng Anh hoặc giành Europa League một lần nữa như Mourinho tùng làm được. Quỷ đỏ hiện đứng thứ 5, kém Chelsea 5 điểm sau 22 vòng đấu.

Pochettino được nhiều người tin tưởng sẽ là một 'nâng cấp' cho MU trên ghế HLV sau những gì ông đã làm được cùng Tottenham. Điều đáng kể, nhà cầm quân này đang 'rảnh rang' và được cho sẵn sàng tiếp quản công việc của Solskjaer.

 L.H