Bộ đôi Martial - Rashford đã được Solskjaer liên tục trao cơ hội trong quá trình du đấu hè của MU, tiếp nối sự ra đi của Romelu Lukaku.

{keywords}
Martial kết hợp ăn ý với Rashford trên hàng công MU mùa này

Qua hai vòng mở màn Ngoại hạng Anh, cặp tiền đạo MU đều có được mỗi người hai bàn thắng, ghi vào lưới Chelsea và Wolves.

Nhà cầm quân người Na Uy kỳ vọng, Martial cùng Rashford sẽ kết hợp với nhau ăn ý và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nơi tiền tuyến.

Về phần mình, Martial cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bên cạnh Rashford. Anh cùng người đồng đội đang có sự cạnh tranh trực tiếp trên sân cỏ.

Ngôi sao người Pháp chia sẻ: "Khi luyện tập, chúng tôi thường cược với nhau về số lượng bàn thắng. Xem ai là người sút nhiều nhất và ghi nhiều bàn nhất.

Ai thắng ư? Cũng tuỳ thôi... Thi thoảng là cậu ấy, đôi lúc lại là tôi. Trong trận đấu, Rashford thích chơi ở trung lộ, tôi cũng vậy. Bản thân không ngại việc lùi xuống hay dạt biên. Chúng tôi thường hoán đổi vị trí linh hoạt.

Tôi chẳng ngại nếu đôi khi cậu ấy là người lĩnh xướng hàng công. Điều đó khiến tuyến phòng ngự đối phương rối loạn. Hy vọng chúng tôi sẽ giữ được phong độ này cho tới cuối mùa giải."

* An Nhi