Cho đến trước cuộc đấu Brugge tại Europa League, Martial duy trì phong độ ấn tượng với 3 pha lập công trong 3 trận gần nhất.

{keywords}
Martial chấn thương trong buổi tập

Tuy nhiên, ở buổi tập hồi giữa tuần, Martial dính chấn thương cơ đùi và không có tên trong danh sách đăng ký trước đội bóng nước Bỉ. Về trường hợp chân sút người Pháp, Solskjaer thừa nhận.

"Martial cảm thấy không ổn sau buổi tập hôm qua. Hy vọng tình trạng của cậu ấy không quá tệ. Tôi vẫn chưa biết Anthony Martial sẽ phải xa sân cỏ bao lâu".

Trước bối cảnh cả Rashford lẫn Martial chấn thương, Solskjaer buộc phải trông cậy vào Odion Ighalo, bản hợp đồng "chữa cháy" mượn từ CLB Shanghai Shensua ở Trung Quốc.

Không phụ sự tin tưởng của ông thầy, Ighalo đã chơi khá hay ở lần đầu tiên đá chính tại Old Trafford.

Thể hình lý tưởng cùng nền tảng thể lực sung mãn, Odion Ighalo cho thấy khả năng tì đè, làm tường khá tốt. Chính anh là người xé toang mành lưới Mignolet, sau pha phối hợp hoàn hảo giữa Bruno Fernandes và Juan Mata.

Vốn là fan ruột MU, Ighalo cực kỳ phấn khích khi lần đầu lập công cho đội bóng mình yêu quý. Trên khán đài Old Trafford, nhiều CĐV cũng hô vang tên Odion Ighalo.

{keywords}
Ighalo ghi bàn đầu tiên cho MU

Chia sẻ trước giới truyền thông, tiền đạo 30 tuổi này nói: "Khoảnh khắc ghi bàn thật tuyệt. Tôi đã chờ đợi nó, sau khi vào sân 3 trận từ băng ghế dự bị.

Có một chút áp lực nhưng giờ tôi đã thông nòng trong màu áo MU. Đây là đội bóng tôi ủng hộ từ hồi trẻ. Bản thân giờ cảm thấy cực kỳ hạnh phúc và cảm ơn Chúa."

Ighalo cũng vừa đăng hơn 100 lời chúc mừng ở phần story trên trang Instagram cá nhân, cho thấy mức độ hâm mộ "phát cuồng" đội bóng áo đỏ. 

Với màn trình diễn ấn tượng, nhiều khả năng Ighalo sẽ tiếp tục xuất trận từ đầu khi Quỷ đỏ đến làm khách trên sân Everton cuối tuần này.

* An Nhi