Mason Greenwood là người mở ra đại tiệc cho MU với màn solo tuyệt vời ở phút 16. Cũng chính tài năng trẻ này có pha kiến tạo để đàn anh Bruno Fernandes hoàn thành cú đúp ở phút 50.

{keywords}
Mason Greenwood có trận đấu được HLV Solskjaer hết lời khen ngợi

Với kết quả này, trong khi Chelsea đêm nay mới làm khách West Ham, MU hiện chỉ còn cách đội bóng của Lampard 2 điểm, đầy cơ hội nhảy lên top 4.

HLV Solskjaer với gương mặt đầy hài lòng, đặc biệt ca ngợi 1 cầu thủ sau khi tan trận. Đó chính là Mason Greenwood, chàng trai 18 tuổi đã có 13 bàn thắng ở ngày mùa đầu tiên chơi bóng đá đỉnh cao, cũng là cầu thủ MU đầu tiên có được 6 bàn ở Ngoại hạng Anh trước khi bước sang tuổi 19.

{keywords}
MU nối dài mạch bất bại lên con số 15

“Cậu ấy là một tài năng đặc biệt, một đứa trẻ đặc biệt mà chúng tôi sẽ chăm sóc và cố gắng phát triển thành một cầu thủ hàng đầu”, Solskjaer tự hào về Mason Greenwood.

Bạn có thể thấy được Mason Greenwood đang trưởng thành và tiến bộ. Tôi vẫn nói suốt rằng, miễn là chúng tôi có thể giúp cậu ấy có bóng ở trong và xung quanh vòng cấm, Mason sẽ tạo ra cơ hội.

Ở trận đấu này, cậu ấy cho thấy khả năng giữ bóng, sự liên kết và chuyển động chung của cậu ấy rất tốt.  Mason mới chỉ 18 tuổi và chúng ta sẽ còn được thấy nhiều hơn từ cậu ấy”.

Và ông không quên nhắc nhở cậu học trò: “Bây giờ Mason Greenwood đang làm tốt nhưng cậu ấy còn trẻ và còn nhiều điều phải học hỏi. Bản thân Mason cũng biết điều đó. MU có một tài năng đặc biệt và chúng tôi cần phải nuôi dưỡng”.

L.H