Rashford tập tễnh rời sân ở hiệp hai cuộc đấu với Wolves tại FA Cup giữa tuần qua sau tình huống va chạm mạnh với cầu thủ đối phương.

{keywords}
Rashford chấn thương ở trận gặp Wolves

Ban đầu Solskjaer hy vọng cậu học trò sẽ nhanh chóng bình phục để có thể góp mặt chuyến làm khách tại Liverpool. Tuy nhiên, sau khi chụp X-quang, tình hình của tiền đạo người Anh tệ hơn khá nhiều.

Kết thúc 90 phút tại Anfield, nhà cầm quân người Na Uy buồn bã nói: "Rashford dính chấn thương khá nghiêm trọng.

Cậu ấy bị rạn xương lưng và sẽ phải xa sân cỏ quãng thời gian dài. Thông thường với những chấn thương kiểu này cần 6 tuần hồi phục. Ngoài ra, Rashford còn cần thêm thời gian để lấy lại thể lực."

Đây sẽ là tổn thất rất lớn đối với MU bởi Marcus Rashford đang dẫn đầu danh sách dội bom của CLB mùa này với 19 pha lập công trên tất cả các mặt trận.

Trong tay Solskjaer hiện chỉ còn 2 chân sút lành lặn là Anthony Martial và Mason Greenwood. Điều đó buộc ông phải tính đến khả năng mượn một tiền đạo ngay trong tháng 1 này.

Solskjaer nói thêm: "Chúng tôi đã có quá nhiều chấn thương với những cầu thủ quan trọng. Martial đã phải nghỉ hơn một tháng, rồi đến Scott McTominay. Riêng Pogba cũng ngồi chơi xơi nước nửa mùa.

{keywords}
Solskjaer buồn bã về tình hình nhân sự của MU

Thị trường chuyển nhượng mùa đông vẫn đang mở và có lẽ chúng tôi sẽ xem xét một bản hợp đồng chữa cháy trong ngắn hạn.

MU không quá hấp tấp. Nhưng nếu có cầu thủ phù hợp với CLB, chúng tôi sẵn sàng chi tiền. Trường hợp mượn đến cuối mùa cũng là một khả năng".

Trước đó, Solskjaer từng định kéo Erling Haaland về sân Old Trafford. Tuy nhiên, tài năng trẻ người Na Uy sau đó đã chọn bến đỗ mới là Borussia Dortmund.

* An Nhi