Ed Woodward thay thế cựu GĐĐH David Gill tại MU sau khi Sir Alex rửa tay gác kiếm vào 2013. Vị Phó Chủ tịch này chính là người đưa ra tiếng nói quyết định cuối cùng về chuyển nhượng cũng như tương lai của các nhà cầm quân.

{keywords}
Paul Scholes kêu gọi MU dẹp quyền Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward vì không biết gì về bóng đá

Tuy nhiên, theo Paul Scholes thì Ed Woodward chỉ giỏi về lĩnh vực kinh doanh, chứ không biết gì về bóng đá. Chưa kể trước đó David Gill làm quá tốt.

Huyền thoại của Quỷ đỏ cho rằng, Solskjaer cần được hỗ trợ nhiều hơn từ phía sau, một người thực sự am tường về bóng đá và mang về Old Trafford những cầu thủ phù hợp với đội, thay vì để Ed Woodward can thiệp như hiện tại thì MU mới có thể tìm lại vinh quang của mình.

MU cần một Giám đốc bóng đá là bước đi đúng hướng. Đội ngũ Solskjaer cần sự hỗ trợ từ phía sau, đặc biệt về bóng đá.

Về khía cạnh kinh doanh, Ed Woodward làm thật tuyệt nhưng ông ấy không là là người làm về bóng đá. Trước đây, David Gill làm thật xuất sắc, hiểu tường tận về cầu thủ, nhìn ra người có tiềm năng. Thật tiếc vì MU không có ông ấy nữa.

Theo tôi, lúc này Solskjaer rất cần sự hỗ trợ để có thể mang về Old Trafford một số cầu thủ hàng đầu. Tôi thấy người phù hợp thì ở ngay xung quanh thôi. Đừng hiểu sai ý tôi, là Mike Phelen, trưởng trinh sát của đội, người có kinh nghiệm tuyệt vời".

Sau 11 vòng đấu, MU đang xếp thứ 10 Ngoại hạng Anh với chỉ 13 điểm, kém Liverpool dẫn đầu tới 18 điểm.

L.H