Theo lịch dự kiến ban đầu, đoàn quân HLV Solskjaer sẽ có trận giao hữu kín với Stoke ở trung tâm huấn luyện Carrington vào ngày hôm qua (9/6).

{keywords}
HLV Stoke - Michael O'Neill xét nghiệm dương tính với Covid-19

Tuy nhiên, cuộc chạm trán đã phải hủy bỏ lúc 11h trưa, khi có kết quả xét nghiệm Covid-19 của toàn bộ thành viên Stoke tham dự trận đấu.

Phía đội bóng hạng nhất Anh xác nhận, HLV Michael O'Neill đã dương tính với Covid-19 và buộc phải cách ly điều trị trong vòng ít nhất một tuần.

Các thành viên Stoke đến Carrington bằng xe riêng lúc 10h sáng nhận được lệnh rời đi ngay sau đó khi biết tin HLV trưởng mắc Covid-19.

Về phần mình, HLV Solskjaer khá thất vọng vì các học trò lỡ một trận đấu giao hữu bổ ích. Thay vào đó, ông yêu cầu học trò đá tập nội bộ.

Theo nguồn tin riêng từ đội bóng thành Manchester thì chưa có bất kỳ thành viên nào của Stoke xuất hiện trong khu vực mà cầu thủ MU tập luyện, dựa trên quy tắc đôi bên đặt ra ban đầu.

{keywords}
Cầu thủ MU đá tập nội bộ

Phía MU cũng lập lức lên tiếng khẳng định, toàn bộ cầu thủ của họ đều âm tính với Covid-19 và không ai nằm trong diện nguy cơ cao.

Tuần trước, Solskjaer đã chia đôi đội hình MU để đá tập trên sân Old Trafford. Cả đội đang rất háo hức ngày Ngoại hạng Anh tái xuất, khi họ đến làm khách trên sân Tottenham đêm 19/6 (giờ VN).

* Đăng Khôi