Anthony Martial bị đau sau khi ghi bàn vào lưới Watford. Tiền đạo người Pháp đã được thay ra với những bước chân tập tễnh.

{keywords}
Martial có thể xung trận dù mới bị đau

Tuy nhiên, ở buổi họp báo trước cuộc chạm trán Wolves, Ole Gunnar Solskjaer cho biết, Martial không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng.

Victor Lindelof vắng mặt cuối tuần trước sau khi nhận được những lời đe dọa từ Thụy Điển, khi anh rút lui khỏi đợt tập trung vừa qua để bên cạnh vợ và con mới sinh.

Ông thầy người Na Uy tiết lộ: "Martial ổn và cậu ấy sẵn sàng ra sân. Lindelof cũng tập luyện vài ngày nay và có thể xung trận.

Ngoài ra, Darmian và Eric Bailly vẫn chấn thương. Tương tự là trường hợp của Antonio Valencia và Alexis Sanchez. Trong tay tôi vẫn là đội hình khá mạnh."

Romelu Lukaku nhiều khả năng đá chính trận đầu tiên sau chấn thương chân. Ở vòng đấu trước, dù có tên trong danh sách dự bị nhưng tiền đạo người Bỉ không thi đấu phút nào.

{keywords}
Lindelof sẵn sàng tái xuất

Trước chuyến hành quân đến Molineux, Solskjaer hiểu rằng, đội bóng của ông cần phải thi đấu tốt hơn để giành trọn 3 điểm, sau khi thua 1-2 trước Wolves ở tứ kết FA Cup hồi tháng trước.

"Đương đầu với đội bóng mạnh như Wolves mà không thể hiện được đẳng cấp, chúng tôi sẽ khó mà đạt được kết quả tốt nhất.

Lần gần nhất chạm trán với họ, MU thi đấu khá tệ. Chúng tôi có 70% thời gian kiểm soát bóng nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn" - Solskjaer chia sẻ.

* Đăng Khôi