Thông tin trên sẽ mở đường cho cựu tiền vệ Darren Fletcher trở thành Giám đốc kỹ thuật MU, sau cuộc phỏng vấn thành công với các sếp lớn Quỷ đỏ.

{keywords}
Mike Phelan tiếp tục hỗ trợ Solskjaer trong vai trò trợ lý

Trước đó cũng có tin Mike Phelan được nhắm cho chức Giám đốc kỹ thuật. Tuy nhiên, Solskjaer muốn ông tiếp tục đảm nhiệm vai trò trợ lý, với vốn kinh nghiệm dày dặn từ thời làm việc cùng Sir Alex Ferguson.

Ông thầy người Na Uy chia sẻ: "Mike Phelan là một người rất tuyệt vời và mang đến những lợi ích vô giá kể từ ngày quay trở lại MU hồi tháng 12 năm ngoái.

Ông rất có kinh nghiệm trong vai trò trợ lý và kết nối tốt với CLB. Mọi thành viên trong đội bóng đều yêu quý, tôn trọng Mike Phelan và thích được thảo luận bóng đá cùng ông.

Mick từng làm việc với những người giỏi nhất, nên với một nhà cầm quân trẻ như tôi, ông có thể truyền đạt thêm kinh nghiệm ở một vài lĩnh vực.

Mike Phelan là Quỷ đỏ đích thực, giống tôi và Michael Carick - đều là những người dành hết tâm huyết cho MU và muốn đưa CLB trở lại đỉnh cao."

Bản thân Phelan cũng rất hài lòng khi chính thức làm trợ lý HLV dài hạn tại Old Trafford. Ông bày tỏ:

"Tôi rất vui mừng khi được trở lại làm trợ lý HLV trưởng. MU là một phần cuộc đời tôi khi đến CLB dưới tư cách cầu thủ từ năm 1989."

* An Nhi