MU không bán Pogba?

"Cùng với Paul Pogba, chúng tôi sẽ giành các danh hiệu", Harry Maguire đưa ra ý kiến cá nhân về tương lai của MU.

{keywords}
Maguire muốn MU giữ Pogba

Harry Maguire cho rằng Pogba vẫn nằm trong số các tiền vệ giỏi nhất thế giới, và MU nên giữ anh lại để xây dựng thành một mắt xích quan trọng.

"Pogba là một cầu thủ tuyệt vời, mọi người ở đây đều biết điều đó", Fred cũng có chung suy nghĩ như Maguire.

"Chúng tôi đều muốn Pogba ở lại. Anh ấy sẽ mang đến những giá trị đặc biệt. Tôi tin tưởng Paul là giải pháp quan trọng với chúng tôi mùa tới".

Thời gian qua, có nhiều tin đồn về tương lai của Pogba. Nhưng khả năng cao là MU giữ lại tiền vệ người Pháp thêm ít nhất một mùa giải.

Bán Pogba lúc này không phải giải pháp hay với MU. Bởi vì, các đối tác đều tìm cách ép giá tiền vệ 27 tuổi này, không quá 60 triệu bảng, trong bối cảnh anh trải qua thời gian dài điều trị chấn thương.

Hiện tại, MU cần bổ sung ít nhất một tiền vệ đẳng cấp. Nếu bán Pogba, Quỷ đỏ buộc phải mua về hai người mới để có đủ nhân sự cho cuộc đua đường dài.

{keywords}
Bán Pogba ở thời điểm này không phải lựa chọn tích cực với MU, ít nhất là mặt tài chính

Những Jack Grealish hay James Maddison mà MU nhắm đến đều bị hét giá 80 triệu bảng. Vì thế, Pogba có khả năng được giữ lại đến mùa hè năm sau.

Pogba là vấn đề của Bruno Fernandes

Trong cuộc trò chuyện cách nay không lâu, Bruno Fernandes nhận xét Pogba là cầu thủ giỏi, có ảnh hưởng lớn với MU.

Bruno Fernandes - nhân tố tạo đột biến trong lối chơi của MU trước thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát, cũng tin tưởng vào khả năng Pogba ở lại Old Trafford.

"Pogba và Bruno Fernandes có thể hỗ trợ tốt cho nhau", huyền thoại Ryan Giggs nhận định.

Về mặt lý thuyết, Bruno Fernandes và Pogba là sự bổ sung tích cực cho nhau.

{keywords}
Solskjaer thiếu kỷ luật, Pogba có thể là rào cản với Bruno Fernandes

Pogba đóng vai trò tổ chức bóng. Trong khi đó, Bruno Fernandes trực tiếp phát động tấn công và dứt điểm từ xa.

Nhưng đấy là lý thuyết. Pogba liệu có chấp nhận bản thân bị che mờ bởi những bàn thắng của Bruno Fernandes? Có lẽ không!

Là một nhà vô địch World Cup, Pogba luôn đòi hỏi bản thân là trung tâm ở MU. Bruno Fernandes không có bất kỳ điểm gì sánh bằng anh trong sự nghiệp.

Thế nên, rất khó có chuyện Pogba hạ mình đóng vai trò làm bóng, để đồng đội người Bồ Đào Nha trở nên nổi bật trong khâu ghi bàn.

Trước khi Bruno Fernandes xuất hiện, Pogba - một người ích kỷ - luôn đòi hỏi sự ưu ái ở Old Trafford. Anh còn tranh đá phạt đền với Marcus Rashford để nâng cao thành tích cá nhân.

Ole Gunnar Solskjaer vốn chưa cho thấy được khả năng áp đặt kỷ luật. Vì thế, nếu MU chấp nhận giữ Pogba, đây có thể là rào cản với đà thăng hoa của Bruno Fernandes.

Đại Phong