Chuyển đến từ Swansea với bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng, Daniel James vừa ghi bàn ra mắt màu áo mới trong chiến thắng 4-0 trước Chelsea tại Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Daniel James dứt điểm tung lưới Chelsea

Sau khi lập công, chàng tân binh 21 tuổi không giấu được niềm vui sướng vỡ òa, chạy ra góc sân ăn mừng đầy cảm xúc cùng đồng đội và người hâm mộ Quỷ đỏ.

Chỉ chưa đầy 24 giờ sau pha lập công để đời, Daniel James lại ghi một "bàn thắng" quan trọng nữa khi đặt bút ký vào bản hợp đồng quảng cáo cho hãng thể thao Adidas.

Anh đăng tấm hình kèm dòng chú thích trên trang Twitter cá nhân: "Bản thân vô cùng hài lòng khi ký hợp đồng với @adidasfootball. Hai ngày qua thật tuyệt vời!"

Được HLV Solskjaer tung vào sân giữa hiệp hai trước Chelsea, Daniel James có pha bứt tốc nhanh, đón đường chuyền từ Pogba rồi dứt điểm hạ gục thủ môn Kepa.

{keywords}
Daniel James khoe bản hợp đồng vừa ký với Adidas

Tan trận, tuyển thủ Xứ Wales chia sẻ: "Ngay khi ký hợp đồng với MU, tôi đã mơ đến những điều như này sẽ xảy ra. Hôm nay, ước mơ đó đã trở thành sự thật.

Ghi bàn ra mắt và MU thắng 4-0 trên sân Old Trafford trận đầu tiên mùa giải mới. Quả thực, tôi không thể tưởng tượng đến điều tuyệt vời như vậy."

Daniel James chính là bản hợp đồng tiên của HLV Solskjaer tại Old Trafford. Anh được đánh giá là cầu thủ rất tiềm năng, sở hữu tốc độ ấn tượng và có thể đảm nhiệm tốt vai trò hai bên hành lang cánh.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Màn ăn mừng giàu cảm xúc của James

* An Nhi