Bruno Fernandes hi vọng sẽ theo bước chân của 2 đàn anh đồng hương Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo và Nani bằng cách chiến thắng những danh hiệu lớn nhất cùng Quỷ đỏ.

{keywords}
Bruno Fernandes vừa đến MU, lập tức giành luôn Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2, 3 trước khi giải phải tạm hoãn vì Covid-19

Gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa – tháng 1 vừa qua, Bruno Fernandes lập tức để lại dấu ấn mạnh mẽ, mang đến một không khí mới cho Quỷ đỏ với chuỗi 10 trận bất bại, kể từ lần đầu ra mắt.

Việc Bruno Fernandes là chủ nhân liên tiếp Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 và 3 của MU cho thấy rõ khả năng của cựu tiền vệ Sporting Lisbon.

Chia sẻ mới đây, Bruno Fernandes thừa nhận muốn tiếp nối thành công của Ronaldo và Nani ở MU: “Cristiano Ronaldo và Nani đã giành được những danh hiệu lớn cùng MU. Điều đó khiến tôi cũng muốn làm được điều tương tự.

Nani, người mà tôi có cơ hội tập luyện cùng ở Sporting, luôn ca ngợi MU.

Và những gì Cristiano Ronaldo nói về tôi khi MU thực hiện chuyển nhượng khiến tôi tự hào, vì được một cầu thủ như anh ấy nhận ra giá trị của tôi”.

{keywords}
Chính Ronaldo đã đưa ra lời khuyên MU nên mua Bruno Fernandes khi được hỏi ý kiến

Bruno Fernandes cũng thêm rằng, anh vốn là fan Quỷ đỏ từ nhỏ.

“Manchester United là đội bóng trong mơ của tôi. Anh trai tôi mê Barcelona, còn tôi là fan Quỷ đỏ.

Cha tôi từng có một số thời gian làm ở Thụy Sỹ và chúng tôi đã đi chơi Giáng sinh ở đó. Chúng tôi đã đến 1 shop thể thao, và kết quả anh thì có áo Barca, còn tôi có áo MU.

Lúc đó tôi đã mơ (được khoác áo MU) nhưng tất nhiên  thực tế thì khác, tôi chơi cho đội trẻ Boavista. Vì thế, giờ đây giấc mơ thành hiện thực, tôi muốn tận dụng tối đa cơ hội để tạo dấu ấn ở Old Trafford này”.

Xem top 10 bàn thắng đẹp nhất của Bruno Fernandes cho Sporting CP:

L.H