Bruno Fernandes gia nhập sân Old Trafford từ CLB Sporting Lisbon hồi tháng 1 và có ảnh hưởng tức thì, cả trên sân lẫn phòng thay đồ MU. Tiền vệ 25 tuổi đóng góp 2 bàn thắng, 3 đường kiến tạo trong 5 trận đấu tại Premier League.

{keywords}
Bruno Fernandes không cần thời gian để hòa nhập MU, anh chơi bóng như đã thuộc về Quỷ đỏ từ lâu rồi vậy

Tính cả ở Europa League và FA Cup thì Bruno Fernandes đã chơi 8 trận cùng Quỷ đỏ và đều gặt chiến thắng hoặc hòa. Nhờ đó đội bóng của Solskjaer có chuỗi 10 trận bất bại ấn tượng nhất từ đầu mùa.

Ở derby Manchester vừa qua, Bruno Fernandes là người đã có pha bấm bóng tinh tế để Martial xé toang hàng thủ Man City, mở ra chiến thắng cho Quỷ đỏ. Brown tin rằng, sự có mặt của Fernandes đã thực sự thay đổi MU.

Brown nêu quan điểm với Goal: “Điều thú vị khi các cầu thủ đến vào kỳ chuyển nhượng giữa mùa là bạn không biết họ sẽ chơi như thế nào, một số thì cần thời gian để thích nghi.

Với Bruno Fernandes thì cậu ấy đã làm thay đổi toàn bộ đội bóng kể từ khi đặt chân đến Old Trafforf. Cậu ấy chính là mẫu cầu thủ mà đội bóng của Solskjaer còn thiếu. Bruno Fernandes muốn sở hữu bóng và có những kỹ năng đặc biệt. Những màn thể hiện của cậu ấy mang lại niềm tin cho MU, một thứ mà trước đó họ không có.

Bruno Fernandes rất xuất sắc và tôi nghĩ MU có thêm nhiều ý tưởng khi cậu ấy đến và sẽ tiếp tục cải thiện với sự có mặt của cầu thủ này”.

L.H