Paul Pogba hứng chịu không ít chỉ trích trong thời gian qua, bị chê trách cả về tính cách lẫn phong độ trên sân. Mùa này, Pogba chủ yếu ngồi ngoài do chật vật với chấn thương. Tổng cộng, anh chỉ có 8 lần ra sân cho MU.

{keywords}
Bruno Fernandes lên tiếng bảo vệ Paul Pogba

Cùng với đó là liên tục những tin đồn Pogba ra đi, với chiêu trò của người đại diện Mino Raiola càng khiến mọi thứ có vẻ tệ thêm.

Người hăng hái chê bai Paul Pogba nhất hẳn là huyện thoại Liverpool, Graeme Souness, liên tục nhắm vào bản hợp đồng đắt nhất lịch sử MU. Tức quá, Pogba bật lại không biết ông là ai…

Thấy cảnh đồng đội phải hứng ‘gạch đá’, bản hợp đồng mới của Quỷ đỏ - Bruno Fernandes đã ra mặt bảo vệ Pobga. Tuy mới đến hồi tháng 1, nhưng tiền vệ Bồ Đào Nha nhận hàng tá lời khen từ giới chuyên môn, HLV cũng như sự hài lòng từ người hâm mộ.

Bruno Fernandes không cần thời gian để làm quen, mà lập tức đá ‘cực ngọt’ cùng MU với 10 trận liên tiếp bất bại kể từ lúc ra mắt.

{keywords}
MU mang một sức sống mới kể từ khi Bruno Fernandes đến và nhiều người thậm chí khuyên Quỷ đỏ hãy bán Pogba cho 'yên ổn' phòng thay đồ

Cựu tiền vệ Sporting, lên tiếng: “Trong bóng đá, khi bạn mắc sai sót, mọi người thường quên những gì bạn làm tốt trước đó. Bạn chơi hay 34 trận, và chỉ cần 1 trận mắc sai sót, lập tức mọi người sẽ chỉ nhớ đến nó.

Paul Pogba đang trong thời điểm khó khăn. Khi anh ấy chơi, MU cũng không đạt được kết quả tốt. Anh được đặt quá nhiều kỳ vọng, bởi là một cầu thủ hàng đầu và vì MU chi rất nhiều tiền vào Paul.

Trong tình cảnh đó, bạn không thể chơi như một siêu sao cũng là chuyện bình thường, nhất là khi mọi người cứ trông chờ Paul Pogba phải như Ronaldo ở Juventus hay Messi với Barcelona.

Mọi người muốn Paul Pogba làm được tương tự thế ở MU, vì họ biết anh ấy có những phẩm chất có thể để thực hiện. MU có rất nhiều niềm tin vào anh ấy”.

Paul Pogba hiện đã có thể tập trở lại, làm quen cảm giác với trái bóng. Tiền vệ này chia sẻ rất háo hức được tái xuất cùng MU. Bản thân Bruno Fernandes cũng rất mong được chơi cạnh Paul Pogba.

L.H