MU có thể đang ở thời kỳ thật tồi tệ, thậm chí có khởi đầu mùa giải kém nhất trong 30 năm qua. Tuy nhiên, trước Liverpool, Old Trafford thực sự vẫn là điểm tựa, tiếp tục khiến đội bóng vùng Merseyside cũng như Klopp phải ra về trong nỗi hậm hực.

{keywords}
Theo Klopp thì bàn thắng của MU đáng ra phải không được công nhận

Đội bóng đang nhắm tới trận thắng thứ 18 liên tiếp Liverpool đã phải chờ đến lúc cuộc so găng gần hạ màn, Adam Lallana lập công gỡ hòa được 1-1, nhờ tận dụng sai lầm của hàng thủ MU.

Rashford đưa Quỷ đỏ vượt lên ở phút 36 với sự phản ứng của cầu thủ Liverpool vì cho rằng trước đó Lindelof phạm lỗi Divock Origi. Nhưng sau khi xem VAR, trọng tài chính Martin Atkinson vẫn công nhận bàn thắng của MU là hợp lệ.

{keywords}
Klopp vẫn chưa thể thắng MU tại Old Trafford

Tan trận, Jurgen Klopp tuyên bố, ông thật sự thất vọng về quyết định ấy của các Vua áo đen, bởi chuyện Lindelof phạm lỗi Origi là rõ ràng.

Bàn thắng của MU có thể thấy rõ ràng đó là một pha phạm lỗi nhưng VAR thì bảo không rõ ràng. Sau đó, Liverpool bị từ chối một pha lập công, cũng là VAR. Dường như mọi thứ đều chống lại chúng tôi”.

Theo nhà cầm quân người Đức, bực bội nói về lối chơi… tiêu cực của Quỷ đỏ và chỉ có Liverpool chơi bóng: “MU chỉ biết co cụm về phòng ngự và rình rập cơ hội để phản công. Chúng tôi mới là những người kiểm soát thế trận. Họ vẫn chơi như vậy kể từ khi tối đến nước Anh, như kiểu đâm đầu vào tường vậy”.

L.H