- Trong dòng thông báo chính thức vừa đăng tải, HLV Mourinho muốn chấm dứt cuộc chiến tranh lạnh với trò cũ Pogba và thừa nhận "ông luôn tự hào khi đã đeo trên mình huy hiệu của Manchester United".

Hazard ghi bàn may mắn, Chelsea vào bán kết Cúp Liên đoàn

Son Heung Min giúp Tottenham loại Arsenal khỏi Cúp Liên đoàn

Bale lập hat-trick, Real vào chung kết FIFA Club World Cup

Ngay sau khi bị MU sa thải, Jose Mourinho đã thu dọn hành lý trở về London nghỉ ngơi sống cùng gia đình.

Trong dòng thông báo ngắn gọn gửi đến giới truyền thông, nhà cầm quân 55 tuổi không nhắc đến những người học trò hay cộng sự cũ trong BHL, bất chấp việc Pogba tỏ thái độ hả hê với tấm hình đăng trên trang Twitter cá nhân.

{keywords}
Mourinho đi bộ bên ngoài căn hộ của mình ở London

"Tôi vô cùng tự hào khi được đeo trên mình chiếc huy hiệu Manchester United kể từ ngày đầu tiên đến Old Trafford. Tôi tin đông đảo fan Quỷ đỏ nhận ra điều này.

Cũng giống như những lần trước đây, tôi đã được làm việc cùng những con người tuyệt vời và trong số này sẽ có vài người sẽ là bạn tâm giao cả đời.

Tôi biết tất cả các bạn đều hiểu rõ nguyên tắc nghề nghiệp của tôi. Khi một chương cũ đóng lại, bản thân cản thấy tiếc nuối và sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào về những người học trò hay đồng nghiệp cũ.

Tôi hy vọng giới truyền thông tôn trọng và để tôi được sống một cuộc sống bình thường trước khi quay trở lại với bóng đá. Chúc mừng Giáng sinh tất cả mọi người!"

Khi đi bộ bên ngoài nhà riêng tại Knightsbridge (London), Mourinho đã nhận được câu hỏi từ phóng viên kênh Sky Sports về tương lai. Ông lập tức đáp lời:

"Không, tôi chẳng có gì để nói cả. Bạn biết tôi đó, nếu muốn đi cùng, hãy rảo bước với tôi. Không vấn đề gì cả."

Nhật báo El Pais từ Tây Ban Nha tiết lộ, lãnh đạo Real Madrid đang muốn mời Mourinho trở lại Bernabeu. Họ sẽ trả ông mức lương 20 triệu Euro/năm và muốn "người đặc biệt" bắt đầu công việc mới từ hè năm tới, nhằm tráng nguy cơ phải trả cho MU khoản phí 5 triệu Euro.

* Đăng Khôi