Jose Mourinho vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với Tottenham, thay Pochettino ngồi lên ghế nóng chèo lái con thuyền.

{keywords}
Mourinho trên sân tập Tottenham

Tuy nhiên, do những vấn đề tài chính liên quan đến việc mới xây dựng SVĐ, ông thầy người Bồ Đào Nha sẽ không được cấp tiền để bổ sung nhân tố mới khi kỳ chuyển nhượng mùa đông chuẩn bị mở cửa.

Chủ tịch Daniel Levy yêu cầu Mourinho cần phát huy hết khả năng của dàn cầu thủ hiện có, rồi sẽ tính đến chuyện tăng cường lực lượng vào hè năm sau.

Mục tiêu mà ban lãnh đạo đặt ra cho Mourinho là đưa Tottenham vào tốp 4 Ngoại hạng và tiến càng xa ở Champions League càng tốt.

Tương lai của những trụ cột như Eriksen, Alderweireld hay Vertonghen không rõ ràng khi họ đang bước vào năm cuối hợp đồng và từ chối ký tiếp. Chủ tịch Spurs cũng cam kết với Mourinho rằng sẽ không bán Harry Kane với bất cứ giá nào.

"Đó là một đặc ân khi làm HLV ở Tottenham vì được sở hữu đội hình chất lượng. Đây là câu nói không phải mang tính thời điểm, như lúc này khi tôi vừa dẫn dắt Spurs. Đó là những gì tôi từng nhắc cách đấy 3,4 năm, lúc vẫn còn làm đối thủ.

{keywords}
Ông trò chuyện với đội trưởng Harry Kane

Tôi thực sự thích dàn quân thiện chiến này và sẽ hướng về những cầu thủ trẻ. Chẳng nhà cầm quân nào trên Thế giới lại không khoái những tài năng trẻ và cố gắng giúp họ trở nên tiến bộ" - Mourinho chia sẻ

Ngày hôm qua, Mourinho đến sân tập Spurs từ rất sớm và sau đó đã lần đầu tiên gặp gỡ, xem các học trò mới tập luyện. Ông cũng dành thời gian trò chuyện riêng với thủ quân Harry Kane.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* Đăng Khôi