Mourinho xác nhận, Harry Kane, Son Heung Min đá ngay từ đầu

Trong buổi họp báo trước trận Tottenham vs MU thông qua Zoom, HLV Jose Mourinho xác nhận, sự trở lại của những trụ cột quan trọng cho cuộc chiến mà họ chỉ có con đường thắng nếu còn tham vọng chen chân vào top 4.

{keywords}
Lượt đi Mourinho cùng Tottenham thua MU 1-2 với cả 2 bàn của Rashford

Cụ thể, đội trưởng Harry Kane cùng Son Heung Min lẫn Moussa Sissoko sẽ ra sân ngay từ đầu, sau khi tất đều đã bình phục chấn thương. Riêng Jacani Lo Celso thì còn trong diện nghi ngờ. Tuyển thủ Argentina gặp chấn thương ngay trước khi mùa giải bị hoãn vì Covid-19 và không thể điều trị liên tục do tình trạng cách ly xã hội.

Mourinho nói về đội trưởng số 10: “Harry Kane đã không chơi bóng trong 6 tháng. Anh ấy đang làm việc rất tốt và sẽ đá ngay từ đầu khi Tottenham gặp MU.

Liệu anh ấy có thể chơi cả trận hay 80, 70, 60 phút thì tôi nói trước được. Điều này phải chờ đến khi trận đấu diễn ra”.

{keywords}
Đội trưởng Harry Kane tái xuất, ra sân ngay từ đầu

Theo Football London, HLV Mourinho biết rõ điểm yếu của đội bóng cũ MU và có thể tận dụng khai thác để gặt một kết quả tốt nhất cho Tottenham.

Tờ này nhận định, sau quãng nghỉ dài và giờ có sự phục vụ của những cầu thủ tốt nhất, đấu MU có cơ hội cũng là nhiệm vụ để nhà cầm quân người Bồ khẳng định khả năng của mình kể từ khi lên thay Pochettino vào tháng 11 năm ngoái.

Solskjaer nhắn đối thủ, hãy đợi đấy!

Tương tự Mourinho, Solskjaer có sự bình phục chấn thương từ Marcus Rashford và Paul Pogba. Tuy không khẳng định cả 2 có mặt trong đội hình xuất phát nhưng vị thuyền trưởng Quỷ đỏ cho hay: họ đều sẵn sàng xung trận.

{keywords}
Solskjaer tự tin cùng MU đấu Tottenham

Ngoài Phil Jones và Axel Tuanzebe sẽ vắng mặt thì phần còn lại của đội hình MU đều có thể thi đấu và sẵn sàng xung trận nếu được chọn.

Tất nhiên, Marcus Rashford và Paul Pogba đã không chơi một thời gian tương đối dài, nhưng họ đều đã bình phục và hãy chờ xem họ sẽ chơi trong bao lâu khi MU đấu Tottenham”.

HLV Solskjaer nhìn nhận về trận đấu: “Đây là một trận đấu lớn với một trong những đội hay nhất giải đấu. Tottenham có mặt ở chung kết Champions League 1 năm trước, vì vậy chúng tôi hiểu rằng đang chuẩn bị cho 1 trận đấu khó khăn”.

Tuy nhiên, nhà cầm quân Na Uy tỏ ra cực kỳ tự tin: “MU đã chuẩn bị tốt nhất có thể. Chúng tôi đã được tập luyện tốt. Chúng tôi có vài trận 11 vs 11 ở trong nhà và thêm trận giao hữu với West Brom nên hi vọng MU có được sự ổn định.

MU với những người trẻ, khỏe và trong tư thế sẵn sàng quyết đấu Tottenham. Hãy chờ xem màn trình diễn của chúng tôi”.

Mai Nguyễn