Anthony Martial từng mâu thuẫn với với HLV Jose Mourinho và gặp nhiều khó khăn trong khoảng thời gian đầu làm việc cùng Ole Gunnar Solskjaer.

{keywords}
Martial thi đấu ấn tượng mùa này

Đã có thông tin tiền đạo người Pháp sẽ bị rao bán hè năm ngoái. Tuy nhiên, Joel Glazer - thành viên gia đình nhà ông chủ MU khẳng định, tương lai Martial là ở Old Trafford.

Đến mùa này, Martial gần như lột xác, thi đấu nổi bật trong vai trò tiền đạo cắm với 20 pha lập công trên các mặt trận.

Điều đáng nói, cựu tiền đạo Monaco đã thay đổi bản thân, luôn khát khao khi có mặt trên sân, chăm chỉ di chuyển pressing liên tục theo yêu cầu của Solskjaer.

Người hâm mộ được chứng kiến hình ảnh khác về Martial so với trước đây. Bản thân HLV Solskjaer cũng rất vui khi cậu học trò thi đấu ngày càng tiến bộ.

Theo chiến lược gia người Na Uy, Martial đã "trả lời câu hỏi" về thái độ thi đấu, những chỉ trích nhắm vào tần suất hoạt động của anh thời gian qua.

Solskjaer chia sẻ trên Sky Sports: "Tôi rất hài lòng với Anthony Martial. Các bạn có thể nhìn vào tầm hoạt động, nỗ lực mà Martial thể hiện trên sân.

Những số liệu về tần suất di chuyển của Martial mùa trước được đưa ra để so sánh. Cậu ấy sẵn sàng đối diện thách thức và trả lời câu hỏi về yêu cầu mà tôi đưa ra trong công việc."

* An Nhi