Sự tập trung và thái độ thi đấu của Martial bị chỉ trích khá nhiều dưới thời Solskjaer và cả người tiền nhiệm Jose Mourinho.

{keywords}
Solskjaer không hài lòng về thái độ và cách hành xử của Martial

Hai vị chiến lược gia rất bức xúc về cách hành xử của chàng trai trẻ người Pháp trên sân tập cũng như khi thi đấu. Thế nên, cả Solskjaer lẫn Mourinho đều muốn tống khứ Martial ra khỏi Old Trafford.

Tuy nhiên, tờ Mirror cho hay, vị trí Anthony Martial ở "nhà hát của những giấc mơ" vẫn được bảo đảm, vì ông chủ Joel Glazer vốn là fan cứng của anh.

Hồi đầu năm, Martial đã ký hợp đồng mới đến 2023, hưởng mức lương gần 200.000 bảng/tuần. Mặc dù vậy, kể từ đó đến nay, anh mới chỉ có 2 pha lập công trong 13 lần ra sân.

Còn nhớ hè năm ngoái, Mourinho cũng cạn niềm tin ở Martial và muốn đưa Ivan Perisic về thay thế. Tuy nhiên, ông chủ nhà Glazer và GĐĐH Ed Woodward đã ngăn cản thương vụ này.

{keywords}
Ông chủ người Mỹ ra sức bảo vệ Martial

Ở thời điểm hiện tại, Martial chắc chắn sẽ tiếp tục cống hiến cho Quỷ đỏ thêm ít nhất một mùa giải. Nhưng trong con mắt người hâm mộ, hình ảnh cá nhân anh đã xấu đi khá nhiều với cách hành xử thiếu chuyên nghiệp.

Solskjaer lo ngại, Martial không thể phát huy hết tiềm năng sẵn có. Tính ổn định là điều mà cầu thủ người Pháp chưa thể duy trì được dù đã khoác áo MU 4 mùa giải.

* Đăng Khôi