- Ngay trước khi bị sa thải, Mourinho cùng các sếp lớn Quỷ đỏ đã thảo luận khả năng chiêu mộ tiền đạo cánh người Brazil - Douglas Costa từ Juventus.

MU gửi tín hiệu "cầu cứu", Solskjaer làm HLV tạm quyền

Về đâu hỡi Mourinho: Real Madrid, Inter giang tay chào đón

MU công bố tân thuyền trưởng, Isco hào hứng gia nhập Man City

Phản ứng lạ của cầu thủ MU sau khi Mourinho "bay ghế"

Suốt thời gian qua, Mourinho mâu thuẫn với BLĐ MU về công tác chuyển nhượng. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng, ông không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối về chuyện tăng cường nhân sự.

{keywords}
Lãnh đạo MU và Mourinho thảo luận về khả năng chuyển nhượng Douglas Costa

Trước ngày bị chấm dứt hợp đồng, GĐĐH Ed Woodward đồng ý sẽ đem về Old Trafford một trung vệ cho Mourinho ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Không những vậy, một mục tiêu khác cũng nằm trong tầm ngắm của ban lãnh đạo được đem ra thảo luận với Mourinho là Douglas Costa.

Tiền đạo cánh người Brazil gia nhập Juventus từ Bayern hè vừa với mức phí chuyển nhượng 36 triệu bảng.

Tuy nhiên, kể từ ngày Ronaldo cập bến Turin, số lần ra sân của Costa bị hạn chế. Anh mới chỉ đá chính 4 trận cho "bà đầm già" kể từ đầu mùa và 12 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

Nguồn tin gần gũi Mourinho tiết lộ: "Giờ MU rất sẵn tiền. Họ đang cố gắng chiêu mộ Douglas Costa từ Juve và một trung vệ chất lượng nữa."

{keywords}
Mourinho thu dọn hành lý rời khách sạn Lowry chiều qua (18/12)

Về phần Mourinho, ngay sau khi nhận thông báo sa thải, chiều qua (18/12), ông đã đến khách sạn Lowry thu dọn hành lý và tiến hàng thủ tục trả phòng.

Khi nhận được câu hỏi "sẽ làm gì tiếp theo", Mourinho chỉ trả lời ngắn gọn "Ok, người bạn của tôi", trước khi cho phép phóng viên ảnh chụp tấm hình cuối rồi rời đi trên chiếc Jaguar F-Pace.

Trong khoảng thời gian tới, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ trở về nhà riêng ở London để nghỉ ngơi và sống cùng gia đình nhỏ của mình.

* Đăng Khôi