Tiếp Watford chót bảng trên sân nhà nhưng Liverpool có trận đấu không dễ dàng. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của Salah với cú đúp giúp đội bóng vùng Merseyside đạt mục tiêu chiến thắng.

{keywords}
Jurgen Klopp không ít lần bức xúc với công nghệ hỗ trợ trọng tài - VAR

Liverpool trừ bị MU cầm chân, còn lại toàn thắng cả 16 trận từ đầu mùa, sớm vô địch mùa Đông với khoảng cách là 10 điểm so với Leicester City xếp nhì.

Tuy vui với kết quả chung cuộc, nhưng HLV trưởng Jurgen Klopp có nỗi bức xúc, nên thậm chí không thể ăn mừng khi Salah ấn định chiến thắng 2-0 cho Liverpool

Chiến lược gia người Đức nói lý do: “Tôi không ăn mừng bàn thắng của Liverpool chính bởi VAR. Làm sao mừng nổi khi chúng tôi phải chờ đợi để ai đó nói rằng, đó là 1 bàn thắng”.

Bàn thắng thứ 2 của Salah được ghi đúng vào phút cuối của trận đấu nhưng Liverpool phải chờ rất lâu, chờ trọng tài cẩn thận xem lại VAR sau đó mới công nhận tính hợp lệ của pha lập công.

Trước đó, Sadio Mane cũng đưa được bóng vào lưới Watford ở phút 50 nhưng sau khi xem lại VAR, Liverpool không được trọng tài công nhận bàn thắng vì xác định Mane việt vị.

L.H