Đây là tổn thất lớn đối với The Kop, khiến nhiệm vụ lật ngược tình thế càng trở nên khó khăn sau khi để thua 0-1 ở Wanda Metropolitano.

{keywords}
Alisson phải nghỉ thi đấu vì chấn thương

Trong bối cảnh Alisson ngồi ngoài, HLV Jurgen Klopp buộc phải sử dụng thủ thành Adrian - người vừa mắc lỗi dẫn đến bàn thua trước Chelsea tại FA Cup.

Adrian được thử lửa ở hai trận đấu tại Champions League mùa này. Đầu tiên là thất bại 0-2 trước Napoli. Sau đó, thủ môn Tây Ban Nha cũng phải vào lưới nhặt bóng 3 lần trong chiến thắng 4-3 trước Red Bull Salzburg.

Alisson chắc chắn không thể ra sân ở cuộc đấu với Bournemouth hôm nay và nguy cơ lỡ tiếp trận derby vùng Merseyside cuối tuần tới.

HLV Jurgen Klopp chia sẻ: "Alisson đã gặp vấn đề nhỏ từ trước trận Chelsea. Chúng tôi không nghĩ gì về nó, vì kế hoạch ban đầu là cậu ấy cũng sẽ ngồi dự bị.

Bản thân tôi cũng nghĩ bâng quơ kiểu 'thôi nào, chúng ta sẽ không phải chịu thêm bất kỳ rủi ro nào" nên đã gạt tên Alisson ra khỏi danh sách đăng ký.

Ngày hôm sau, Alisson đi chụp chiếu và phát hiện ra tổn thương. Giờ thì cậu ấy cần thời gian hồi phục. Chắc chắn sẽ không thể thi đấu tuần tới, còn tiến triển ra sao thì đội ngũ bác sỹ sẽ xem xét."

{keywords}
Adrian vừa mắc sai lầm trước Chelsea

Ngoài trường hợp Alisson, HLV Klopp cũng tiết lộ, thủ quân Jordan Henderson có thể kịp bình phục tham dự trận gặp Atletico Madrid.

"Jordan có cơ hội ra sân trước Atletico Madrid, còn gặp Bournemouth thì không thể" - Klopp cho biết thêm.

* Đăng Khôi