Trên sân nhà Anfield, ở trận đấu muộn nhất vòng 3 Ngoại hạng Anh, các nhà ĐKVĐ đã để Arsenal vượt lên ở phút 25 sau khi Alexandre Lacazette tận dụng sai lầm hiếm hoi của Andy Robertson.

{keywords}
Klopp nóng mặt khi cựu danh thủ MU, Roy Keane chê Liverpool phòng ngự 'cẩu thả' 

Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau đó, Sadio Mane kịp quân bình cho Liverpool và Robertson đã chuộc lỗi bằng pha lập công đưa đội nhà vượt lên dẫn lại 2-1 ở phút 34.

Sang hiệp 2, Arsenal tiếp tục chiến đấu hòng tìm bàn gỡ, nhưng nếu Lacazette bỏ lỡ một cơ hội đáng giá thì tân binh Diogo Jota của Liverpool lập công ngay trận ra mắt, ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà vào cuối trận.

Sau trận đấu, huyền thoại MU, Roy Keane ca ngợi màn trình diễn của Liverpool và mô tả đội bóng của Klopp như một ‘cỗ máy chiến thắng’.

{keywords}
Liverpool giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận Ngoại hạng Anh

Tuy nhiên, cựu đội trưởng MU cho rằng, Liverpool còn vấn đề phải cải thiện, khi hàng phòng ngự chơi ‘cẩu thả’.

Đáp lại bình luận trên, Klopp đã réo tên Roy Keane ngay trên sóng truyền hình Sky Sports: “Tôi có nghe đúng không, ông Roy Keane nói rằng Liverpool đã có một màn trình diễn cẩu thả.

Có thật ông ấy đã nói như vậy không? Roy Keane thốt ra thế có cẩu thả không? Tôi muốn nghe nó, đó là một đánh giá đáng kinh ngạc về trận đấu này.

Hoàn toàn không có gì là cẩu thả ở đây cả. Nó ngược lại thì đúng hơn”.

L.H

Xem video bàn thắng Liverpool 3-1 Arsenal

Xem video bàn thắng Liverpool 3-1 Arsenal

Liverpool có màn lội ngược dòng đánh bại Asenal với tỷ số 3-1 trong trận đấu muộn nhất của vòng 3 Ngoại hạng Anh.