HLV Jurgen Klopp đã dành những lời cảm ơn, tri ân đến hai cầu thủ từng được đưa về dưới triều đại Brendan Rodgers.

{keywords}
Sturridge và Moreno sẽ rời Liverpool

Sturridge gia nhập The Kop hồi 2012 theo bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng. Tuy nhiên, những chấn thương liên miên đã hủy hoại sự nghiệp chân sút người Anh, trong suốt hơn 7 năm khoác áo Liverpool.

Daniel Sturridge ra đi với 67 bàn thắng trong 160 lần khoác áo CLB. Mùa giải vừa qua, anh cũng ra sân chơi 27 trận và được Klopp đánh giá là "một trong những chân sút tốt nhất mà ông từng biết".

Moreno từng có khởi đầu ấn tượng ở Anh, đặc biệt hai mùa đầu tiên sau khi cập bến từ Sevilla năm 2014. Tuy nhiên, anh dần đánh mất vị trí vào tay James Milner và Andrew Robertson.

Hợp đồng của cả hai sẽ hết hạn vào tháng 6/2019 nên Liverpool chấp nhận để Sturridge cùng Moreno ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

{keywords}
Cả hai vừa nâng cao cúp vô địch Champions League

Chia sẻ trên website CLB, Jurgen Klopp nói: "Điều quan trọng nhất để nói về hai cầu thủ này chính là lời cảm ơn.

Alberto Moreno là cầu thủ tràn đầy năng lượng, luôn lạc quan và cá tính. Những đóng góp của cậu ấy dành cho Liverpool là không thể phủ nhận. Tôi biết Albie sẽ trở lại khoác áo tuyển Tây Ban Nha trong tương lai không xa.

Daniel Sturridge được biết đến như hình mẫu cầu thủ Liverpool hiện tại. Một vài bàn thắng anh ta ghi được cho Liverpool cực kỳ quan trọng.

Sturridge là một trong những chân dứt điểm tốt nhất mà tôi từng thấy. Cậu ta còn có khả năng ghi những bàn thắng không ai nghĩ đến..."

* Đăng Khôi