Ngày mai (26/7), Quỷ đỏ sẽ có chuyến hành quân đến King Power để chơi 90 phút quyết định đến vị trí trong tốp 4 Ngoại hạng Anh.

{keywords}
MU đang xếp thứ 3 nhưng phải làm khách trên sân Leicester

MU đã có bước tiến vũ bão khi đứng giữa BXH hồi đầu năm nhưng vừa qua mặt Leicester và Chelsea để leo lên vị trí thứ 3 trên BXH, với chuỗi 13 trận liền bất bại ở Premier League.

Chỉ cần không thua ở vòng đấu cuối cùng, thầy trò HLV Solskjaer sẽ chính thức đoạt tấm vé dự Champions League mùa tới.

Nếu trường hợp xấu xảy ra, MU có thể mất đi nguồn thu trị giá hơn 70 triệu bảng vì không được góp mặt tại sân chơi C1 danh giá.

Trước cuộc chạm trán, ông thầy người Na Uy đã yêu cầu các học trò giữ được sự tập trung để không phá hủy những nỗ lực của họ suốt thời gian qua.

Solskjaer nói: "Chúng tôi rất mong chờ trận đấu. MU đã cho mình cơ hội tốt để góp mặt ở sân chơi Champions League mùa tới.

{keywords}
Solskjaer muốn học trò giữ được sự tập trung

Trước mắt, toàn đội cần thể hiện được phong độ và đẳng cấp cao nhất để đạt được kết quả tốt. Quỷ đỏ muốn kiểm soát cuộc chơi tại King Power.

Chúng tôi muốn vị trí này (thứ 3) và sẽ đánh bại Leicester. MU sẽ không thay đổi cách tiếp cận trận đấu. Toàn đội sẽ ra sân cố gắng giành chiến thắng.

Sự tập trung là điều rất quan trọng trong bóng đá. Khi bạn đương đầu với đối thủ chất lượng với nhiều cầu thủ giỏi, chỉ một khoảnh khắc lơ là có thể phải trả giá đắt.

MU sẽ tìm kiếm bàn thắng, có điểm và dồn hết sự quyết tâm vào trận đấu cuối cùng này. Công việc vẫn chưa hoàn thành. Bởi vậy, chúng tôi phải thể hiện tâm trí mạnh mẽ nhất."

* An Nhi