Hai pha lập công muộn của Bruno Fernandes và Jesse Lingard trên sân King Power đã đưa Quỷ đỏ trở lại sân chơi Champions League danh giá.

{keywords}
MU giành tấm vé dự C1 mùa tới

MU có màn nước rút ngoạn mục với chuỗi 14 vòng đấu cuối bất bại tại Ngoại hạng Anh. Họ xuất sắc lần lượt vượt qua Leicester và Chelsea để leo lên vị trí thứ 3 khi mùa giải hạ màn.

Tỏ ra rất vui sau trận, HLV Solskjaer nói: "Toàn đội đã làm được rất nhiều điều. MU có lúc thăng lúc trầm, nhưng với kết quả cuối cùng, chúng tôi đã đạt được thành tích tuyệt vời.

Các cầu thủ muốn thắng trận này. Quỷ đỏ cần kết quả và thời gian qua Premier League như là tour đấu mini khi bóng đá tái khởi động sau kỳ nghỉ dịch.

Chúng tôi có một chút mệt mỏi, đôi chân rã rời như mọi người đã thấy. MU không còn đá thăng hoa như giai đoạn đầu tháng, nhưng rốt cuộc vẫn giành được nhiều điểm số và ghi không ít bàn thắng đẹp."

Với tấm vé Champions League quan trọng, đội bóng thành Manchester sẽ có thêm khoản ngân quỹ không nhỏ để mua sắm. HLV Solskjaer cũng đánh tiếng đến việc cần sự ủng hộ từ BLĐ trong khâu chuyển nhượng.

{keywords}
Solskjaer rất vui với chiến tích đã giành được

"Đội hình này sẽ còn chơi tốt hơn vào mùa tới. Chúng tôi sẽ trở lại giải đấu C1 đỉnh cao và cần đáp ứng được tham vọng.

Mỗi tuần ở Champions League sẽ là những cuộc đối đầu với những đối thủ mạnh nhất từ các Quốc gia khác nhau. Nó sẽ không như Europa League, nơi chúng tôi có thể tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ.

Tham dự Champions League sẽ mang lại lợi ích về tài chính. Tuy nhiên, điều đó không nằm trong đầu tôi. Các sếp lớn ở CLB biết tôi cảm thấy cần gì và chúng tôi sẽ cố gắng theo đuổi nó."

* An Nhi