Chỉ trong vòng chưa đầy một năm, Hudson-Odoi được tăng lương gấp đôi, lên mức 100.000 bảng/tuần. Đây là khoản thù lao cực cao đối với một cầu thủ mới 18 tuổi.

{keywords}
Hudson-Odoi sẽ ký 5 năm với Chelsea

Theo BBC, Hudson-Odoi quyết định sẽ tiếp tục gắn bó đội chủ sân Stamford Bridge, sau cuộc nói chuyện thân tình với HLV trưởng Frank Lampard.

Hợp đồng hiện tại của Hudson-Odoi chỉ còn thời hạn gần một năm và Bayern đã ra sức chèo kéo ang sang Bundesliga hồi tháng 1 vừa qua.

Lãnh đạo Hùm xám sẵn sàng trả 45 triệu bảng hòng có được sự phục vụ của tiền đạo đầy tiềm năng này. Nhưng giờ Hudson-Odoi quyết định sẽ ở lại London.

Mùa trước, anh chỉ được ra sân 24 trận dưới thời HLV Sarri trước khi dính chấn thương gót achilles nghiêm trọng. Bản thân, Hudson-Odoi khá thất vọng vì mãi đến tháng 4/2019 mới được đá chính trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh.

Bởi vậy, trong giao kèo mới, HLV Lampard phải đảm bảo thời gian thi đấu nhiều hơn cho Hudson-Odoi, vốn trưởng thành từ học viện đào tạo trẻ Chelsea.

{keywords}
Lampard đánh giá cao tiềm năng của Hudson-Odoi

Chiến lược gia người Anh rất thích phong cách thi đấu nơi cậu học trò. Trong cuộc trả lời phỏng vấn hồi tuần trước, Lampard dành lời khen cho Hudson-Odoi.

"Callum đến từ học viện đào tạo của CLB và có thể trở thành cầu thủ lớn của Chelsea cũng như tuyển Anh. Tôi ở đây để làm việc và muốn cải thiện năng lực cho Hudson-Odoi. Một vài người đã cam kết tương lai, số còn lại sẽ ký kết gia hạn thời gian tới."

Hiện Hudson-Odoi vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Anh đặt mục tiêu trở lại sân cỏ sớm nhất vào tháng 9 tới đây.

Xem video bàn thắng Barca 1-2 Chelsea:

* Đăng Khôi