Chelsea ngã đau ở thời điểm cuộc đua top 4 Premier League đang vô cùng khốc liệt, để xác định 2 suất còn lại vé dự Cúp C1 mùa sau.

{keywords}
Chelsea để thua sốc Sheffield, vòng 35 Ngoại hạng Anh

Trong lúc MU phả hơi nóng hầm hập phía sau, đội quân của Frank Lampard bất ngờ để phơi áo 0-3 trên sân Sheffield, đối thủ Quỷ đỏ trước đó thắng giòn 3-0.

Dù vẫn đang tạm giữ vị trí thứ 3, nhưng Chelsea có thể bị đẩy xuống thứ 5 BXH Premier League nếu cả MU và Leicester City đều giành chiến thắng ở những trận đấu muộn tới đây.

Frank Lampard không thể giấu được nỗi thất vọng về màn trình diễn của học trò, khi kiểm soát bóng vượt trội, dứt điểm cũng nhiều hơn nhưng chỉ có điều hàng công… quên cách ghi bàn!

{keywords}
Lampard không giấu được sự thất vọng và bực bội về các học trò

Ông thừa nhận: “Sheffield giỏi hơn chúng tôi, tốt hơn hẳn Chelsea cả về thể chất lẫn tinh thần cũng như khả năng tận dụng thời cơ.

Họ là những cầu thủ giỏi, mạnh và tốt hơn trên sân hôm nay”.

Lampard bực bội về học trò: “Chúng tôi quá chậm với bóng, đến nỗi không kết nối đến được cho các cầu thủ chạy cánh.

Tất cả những gì Chelsea làm được chỉ là cố gắng kiểm soát trận đấu nhưng lại không tạo được mối de dọa trước khung thành đối phương.

Và khi đã thủng lưới đến 2 bàn, chúng tôi càng tự làm khó mình”.

Nói về những bàn thua, Lampard cho hay: “Một sự thất vọng. Những sai lầm. Chúng tôi phải mổ xẻ, phân tích kỹ hơn để rút ra bài học.

Điều quan trọng là chúng tôi phải nhanh chóng ‘tiêu hóa’ thất bại này và hướng đến trận kế tiếp, chiến đấu cho mục tiêu top 4 Ngoại hạng Anh”.

L.H