Tại Champions League giữa tuần qua, Chelsea không những phơi áo trước Chelsea ngay trên sân nhà mà họ còn tổn thất lớn về nhân sự khi tài năng trẻ Mason Mount dính chấn thương chỉ sau 15 phút bóng lăn.

{keywords}
Mount và Kante có thể ra sân trận gặp Liverpool

Rất may cho đội bóng thành London là kết quả chụp cắt lớp cho thấy, cầu thủ người Anh không bị tổn thương dây chằng mắt cá nghiêm trọng như dự đoán ban đầu.

Lampard cho biết, tiền vệ 20 tuổi - người đã ghi được 3 bàn thắng kể từ đầu mùa có thể vượt qua bài kiểm tra thể lực cuối cùng để góp mặt ở trận chiến Liverpool.

"Mason Mount có cơ hội thi đấu. Chúng ta đều nhìn thấy cú vào bóng thô bạo của Coquelin và nó trông khá tệ. Tuy nhiên, kết quả chụp chiếu xác định mọi thứ ổn hơn.

Các bác sỹ đang làm những điều tốt nhất cho Mason. Bản thân cậu ấy cũng nỗ lực hồi phục, mong mỏi vào sân chơi trận đấu kiểu như này. Hiện chân Mason Mount đang bị bầm tím.

Với những chấn thương mắt cá theo kinh nghiệm cá nhân tôi, nếu không ảnh hưởng dây chằng, Mason Mount có cơ hội tái xuất ngay trận tới."

Frank Lampard cũng không có sự phục vụ của Kante từ cuộc chạm trán Leicester hồi tháng trước vì một chấn thương mắt cá tương tự.

Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp đã trở lại tập luyện bình thường và đủ thể lực để góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu với Liverpool.

* Đăng Khôi