- Tâm điểm bóng đá thế giới cuối tuần này chính là trận thư hùng giữa Man City và Man Utd. Điều người hâm mộ quan tâm là trận derby thành Manchester sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh sóng truyền hình nào?

Video bàn thắng Man City 2-3 Man Utd:

 

Theo lịch, trận đấu giữa Man City và MU ở vòng 33 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân vận động Etihad, vào lúc 23h30 ngày thứ Bảy 7/4 (giờ Việt Nam). 

Được biết, trận derby Manchester lần thứ 176 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh K+PM của truyền hình số vệ tinh Việt Nam K+.

Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet cũng sẽ tường thuật trực tiếp cuộc so tài rất đáng chờ đợi này, 30 phút trước giờ bóng lăn.

{keywords}
Ngoài màn đối đầu giữa 2 CLB cùng thành phố còn là cuộc so tài giữa Mourinho và Guardiola

Man City đang có 16 điểm nhiều hơn Man Utd trong khi 2 đội chỉ còn lại 7 trận đấu. Nếu đánh bại thầy trò HLV Mourinho ở vòng này, nửa xanh thành Manchester sẽ lên ngôi vô địch sớm và có thể ăn mừng ngay trước mắt kình địch.

Tuy vậy, trận thua 0-3 trước Liverpool ở lượt đi vòng tứ kết Champions League có thể sẽ khiến Pep Guardiola và các học trò thay đổi ý định. Thay vì dồn sức đánh bại Man Utd, Man City nhiều khả năng sẽ tung ra sân đội hình dự bị để dưỡng sức cho trận tái đấu với Liverpool vào giữa tuần sau.

Với khoảng cách cực lớn đang có, chức vô địch Premier League khó thoát khỏi tay The Citizens ngay cả khi họ thua Quỷ đỏ. Trong khi đó, họ đang đứng trước nguy cơ lớn dừng bước ở tứ kết Champions League trong mùa giải mà Man City họ đặt nhiều kỳ vọng ở đấu trường châu lục.

Đây có thể là cơ hội để Mourinho và các học trò lấy lại phần nào uy danh ở thành Manchester khi mà MU thường chỉ có kết quả hòa hoặc thua trong mấy mùa giải gần đây khi đối đầu với Man City.

Ghi bàn: Kompany 25', Gundogan 31' - Pogba (53', 55'), Smalling (69')

Đội hình ra sân:

Manchester City: Ederson, Danilo, Kompany, Otamendi, Delph, Fernandinho, Gundogan, Bernardo, Silva, Sane, Sterling.

Manchester United: De Gea; Valencia, Smalling, Bailly, Young; Matic, Herrera, Pogba; Lingard, Lukaku, Alexis. 

Xem video trận lượt đi Man Utd 1-2 Man City:

 

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 33:

Ngày Giờ Đội  Tỷ số Đội  Trực tiếp 
7/4 18:30 Everton 0-0 Liverpool  Xem video
21:00 Bournemouth 2-2 Crystal Palace  
21:00 Brighton 1-1 Huddersfield  
21:00 Leicester City 1-2 Newcastle K+NS 
21:00 Stoke City 1-2 Tottenham  K+PM, BĐTV
21:00 Watford 1-2 Burnley TTTT HD 
21:00 West Brom 1-1 Swansea City  
23:30 Man City 2-3 Man Utd  Xem video
8/4 20:15 Arsenal - Southampton K+NS, BĐTV
22:30 Chelsea - West Ham  K+PM

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2017/2018: