Thủ môn người Brazil dính chấn thương cuối hiệp một sau tình huống phát bóng lên từ vạch 5m50. Alisson đau đớn nằm sân và phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sỹ.

{keywords}
Alisson đau đớn nằm sân vì chấn thương

Anh không thể tiếp tục thi đấu và phải tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Adrian - người mới cập bến Anfield cách đây 4 ngày thay Mignolet chuyển sang Club Brugge.

Phát biểu sau trận, HLV Klopp tỏ ra khá lo lắng về tình hình chấn thương của cậu học trò. Ông thừa nhận, Alisson sẽ vắng mặt trận Siêu cúp châu Âu đêm 14/8 tới đây.

"Chấn thương Alisson chính là vết gợn của trận đấu. Cậu ấy cho rằng bị tổn thương vùng bắp chân. Dấu hiệu ban đầu không tốt chút nào.

{keywords}

{keywords}

Bác sỹ Liverpool phải dìu Alisson ra khỏi sân

Chúng tôi mua Adrian để đối phó hoàn cảnh như này và anh ta đã hoàn thành công việc của mình. Sự điềm tĩnh nơi thủ môn người Tây Ban Nha giúp ích nhiều cho hàng thủ Liverpool" - Klopp chia sẻ trên Sky Sports.

Nhà cầm quân người Đức lo ngại, Alisson có thể phải ngồi chơi xơi nước cả tháng sau "tai nạn" gặp phải trong trận ra quân Ngoại hạng Anh.

Đó sẽ là tổn thất lớn của Lữ đoàn đỏ vì Alisson giữ vai trò chốt chặn cực kỳ quan trọng dưới hàng phòng ngự. Tân binh Adrian sẽ có thêm cơ hội thể hiện mình khi thế chỗ người đồng đội ở các trận tới.

{keywords}
Liverpool sẽ phải trông cậy vào tân binh Adrian các trận tới

* Đăng Khôi