Người gác đền 25 tuổi bất ngờ bị HLV Lampard đẩy lên ghế dự bị ở trận Chelsea hòa Leicester 2-2, với Willy Caballero vào sân bắt chính từ đầu.

{keywords}
Kepa có thể trở lại trong khung gỗ Chelsea trận tới

Thực tế, kể từ đầu mùa, Kepa đã trình diễn phong độ thiếu thuyết phục. Anh đang nằm trong nhóm những thủ môn có tỷ lệ phần trăm cản phá kém nhất ở Ngoại hạng Anh (56%).

The Sun cho hay, Kepa và HLV Lampard đã có cuộc trò chuyện trao đổi trực tiếp với nhau trên sân tập gần đây. Bản thân Kepa rất tự tin mình vẫn là thủ môn số 1 của Chelsea.

Cũng một phần bởi thủ thành dự bị Caballero cũng bắt không tốt khi được trao cơ hội trên sân King Power. Anh đã mắc sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 2 (Ben Chilwell).

Thế nên, nhiều khả năng Kepa sẽ trở lại khung gỗ ở đại chiến MU vào đầu tuần tới. Lãnh đạo The Blues hy vọng chàng thủ môn đắt nhất Thế giới sớm lấy lại phong độ đỉnh cao giúp Chelsea đoạt vé dự C1.

Đoàn quân áo xanh đã không biết đến mùi chiến thắng trong 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Hiện Chelsea đang bị các đối thủ Sheffield United, Tottenham, Everton, Man United và Wolves bám sát ngay phía sau.

* An Nhi