Cầu thủ 21 tuổi thu hút rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng hàng đầu châu Âu, bởi phong độ ấn tượng cho Leverkusen ở Bundesliga.

{keywords}
Chelsea chuẩn bị nổ 'bom tấn' tiếp theo mang tên Kai Havertz

Chelsea và Liverpool đều muốn sở hữu Kai Havertz nhưng nhà tân vô địch Ngoại hạng Anh được cho ‘bị loại’ khỏi cuộc chơi bởi Leverkusen hét giá quá cao. Real Madrid cũng rất kết Havertz nhưng cũng bị ‘cản’ lại bởi nguồn tiền. Ngoài ra còn có Bayern Munich,…

Theo Bild, Chelsea hiện dẫn đầu cuộc đua ký Kai Havertz và họ cũng là CLB duy nhất hiện ở vị trí có thể đáp ứng yêu cầu của đại diện Bundesliga.

Tuy nhiên, Chelsea đang thương lượng Leverkusen cho… trả góp làm nhiều lần, với phí chuyển nhượng 70 triệu euro cộng thêm 30 triệu euro các khoản thưởng tùy theo thành tích.

Havertz được cho rất muốn gia nhập Chelsea, với điều kiện thầy trò Lampard phải đảm bảo vé dự Champions League mùa tới. Hiện tại, The Blues nhảy lên thứ 3 Ngoại hạng Anh sau lượt đấu 34 với chiến thắng 3-2 trước Crystal Palace, trong khi Leicester City hòa Arsenal, nên nhiều khả năng đạt mục tiêu.

Đến lúc này, Chelsea hoạt động rầm rộ nhất trên thị trường chuyển nhượng, khi sớm có Hakim Ziyech và mới đây ký hợp đồng với Timo Werner.

L.H