Xem video highlights Liverpool 3-1 Bradford:

Vài năm trở lại đây, Liverpool đã đầu tư khá mạnh tay để xây dựng đội hình hùng hậu, cạnh tranh ngôi vương Ngoại hạng và đăng quang Champions League tại Madrid.

{keywords}
Jurgen Klopp cảm thấy hạnh phúc với đội hình hiện tại

Những tân binh đắt giá và cực kỳ chất lượng như Alisson, Van Dijk, Fabinho hay Keita đã làm thay đổi bộ mặt The Kop, giúp họ có được mùa bóng 2018/19 hết sức thành công.

Sau khi lên ngôi vương châu Âu, Liverpool lại tỏ ra khá trầm lắng trên thị trường chuyển nhượng. Đến thời điểm hiện tại, họ chỉ bỏ ra khoản tiền nhỏ để đưa về trung vệ trẻ Hà Lan - Sepp Van den Berg.

Alberto Moreno, Daniel Sturrridge hay Camacho vừa rời Anfield, nhưng Jurgen Klopp không có ý định bổ sung nhân sự thay thế.

Nhà cầm quân người Đức hạnh phúc với đội hình ông đang có trong tay. Bởi vậy, các CĐV Liverpool đừng mong chờ những tân binh khác cập bến Anfield hè này.

Chia sẻ trên webiste chính thức của CLB, Klopp nói: "Chúng tôi rất thoải mái về lực lượng hiện nay. Toàn đội sẽ xem những gì xảy ra tiếp theo ở mùa bóng 2019/20.

Như tôi từng nói, đây không phải kỳ chuyển nhượng lớn nhất của Liverpool. Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều trong hai năm qua rồi. Liverpool không thể chi tiêu hàng năm theo cách tương tự.

Mọi người thường nói, giờ bỏ ra 200 hay 300 triệu bảng mua sắm tiếp. Trên Thế giới hiện chỉ có hai CLB làm được những điều như Barca và Real Madrid là Man City cùng PSG. Họ có thể mua sắm mỗi năm.

Liverpool hiện đang rất ổn. Bản thân tôi cảm thấy hạnh phúc với đội hình hiện tại. Chúng tôi có giải pháp cho tất cả các tình huống."

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY:

* Đăng Khôi