"Sư tử" người Thụy Điển vẫn đang gầm vang trên đất Mỹ. Trận mới nhất gặp Los Angeles FC mới đây, Ibrahimovic ghi cú đúp đẳng cấp giúp LA Galaxy thủ hòa 3-3.

{keywords}
Ibrahimovic vẫn ghi bàn đều đặn trên đất Mỹ

Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng Ibrahimovic vẫn chơi bùng nổ ở giải nhà nghề Mỹ (MLS), với 22 pha lập công kể từ đầu mùa.

Trong bài trả lời phỏng vấn giới truyền thông, Ibrahimovic nói: "Tôi hoàn toàn có thể chơi bóng ở Premier League thời điểm này.

Nếu MU cần, tôi cũng luôn sẵn sàng. Tuy nhiên, tôi vẫn còn hợp đồng ở LA Galaxy nên mọi chuyện sẽ phức tạp hơn.

Trong nhiều năm qua, bản thân đã chơi bóng khắp châu Âu. Tôi tận hưởng những khoảnh khắc vinh quang, với 33 danh hiệu và hy vọng có thể đoạt một cái gì đó trên đất Mỹ."

Ba năm trước, Ibrahimovic gây ấn tượng mạnh khi khoác áo Quỷ đỏ theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh giữ vai trò quan trọng giúp MU vô địch Europa League cũng như chinh phục cúp liên đoàn Anh.

{keywords}
Anh thổ lộ sẵn sàng tái xuất ở MU

Tuy nhiên, chấn thương đầu gối nghiêm trọng khiến tiền đạo Thụy Điển mất phong độ và rời sân Old Trafford. Cái tên thay thế Ibra là Lukaku đã khăn gói rời Old Trafford chỉ sau hai mùa giải.

Nói về đội bóng cũ, Ibrahimovic thừa nhận: "Tôi cũng xem trận đấu gần nhất của MU. Họ không gặp may. Nếu có bàn thắng từ tình huống penalty, cục diện sẽ rất khác.

Nhưng các trận bóng ở Anh không kết thúc cho đến lúc trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc. Mọi chuyện đều có thể xảy ra, đặc biệt trong khoảng thời gian bù giờ."

* An Nhi