Xem video phản ứng tức giận của HLV Sarri

Nhà cầm quân người Italia đã ném chiếc mũ xuống mặt cỏ rồi tức khí sút tung lên trời, trước khi đi thẳng vào đường hầm dưới ánh mắt ngạc nhiên của toàn bộ cầu thủ và thành viên Chelsea.

Sự thể khiến HLV Sarri giận dữ đến vậy là bởi trong buổi tập cuối cùng trước chung kết Europa League, Higuain cùng David Luiz ra sân muộn và còn va chạm nhau dẫn đến bất đồng.

{keywords}

{keywords}

Phản ứng giận dữ của HLV Sarri

Bực mình với thái độ thiếu chuyên nghiệp của hai cậu học trò, Sarri đã to tiếng ngay trên sân Olympic. Higuain cũng chẳng vừa với những lời lẽ "bật" lại vị thuyền trưởng.

Dù người phát ngôn của Chelsea tuyên bố, không hề có xích mích giữa cầu thủ và HLV Sarri. Tuy nhiên, những hình ảnh mà ống kính camera ghi lại đã tố cáo điều ngược lại.

Không khí căng thẳng trong nội bộ The Blues ở thời điểm này sẽ ảnh hưởng xấu đến quá trình chuẩn bị của họ, trước cuộc quyết đấu với Arsenal lúc 2h rạng sáng 30/5 (giờ VN).

Bình luận trên truyền hình, cựu tiền đạo Chelsea - Eidur Gudjohnsen cho biết: "Có điều gì đó khiến HLV Sarri rất tức giận trong hoàn cảnh này.

{keywords}
Higuain và David Luiz ra sân tập muộn

Buổi tập cuối cùng của Chelsea trước chung kết đã bị phá hỏng. Dĩ nhiên, chẳng CĐV nào muốn chứng kiến các cầu thủ tranh cãi ở thời điểm quan trọng."

Cựu danh thủ Martin Keown nói thêm: "Phản ứng giận dữ của Maurizio Sarri là sai lầm trong vai trò HLV trưởng. Bởi không ai biết điều gì xảy ra cho đến lúc ông ta hành động.

Chiến lược gia người Italia bị cảm xúc chi phối quá nhiều. Tôi biết Sarri khá thất vọng. Tuy nhiên, giờ là thời điểm họ cần phải kề vai sát cánh bên nhau. HLV là trung tâm nên cần kết nối mọi người để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc chạm trán với Arsenal."

* Đăng Khôi