Chiến lược gia người Tây Ban Nha không hài lòng với màn trình diễn thất vọng của các học trò trên sân Goodison Park. Arsenal hiện đang rất cần điểm số để chắc chân trong tốp 4 và lấy tấm vé dự Champions League mùa sau.

{keywords}
HLV Emery không hài lòng về màn trình diễn của các học trò

Phơi áo trước Everton, các pháo thủ thành London đã bỏ qua cơ hội bứt lên. Nếu Chelsea đánh bại West Ham ở cuộc chạm trán đêm nay, The Blues sẽ qua mặt Arsenal để chiếm vị trí thứ tư.

HLV Emery bực dọc nói: "Đây là cơ hội tuyệt vời để vọt lên vị thứ 3 nhưng chúng tôi đã không thể hiện bằng một màn trình diễn tốt.

Trước trận, tôi đã cảnh báo đương đầu Everton sẽ rất khó khăn. Kết quả cuối cùng chứng tỏ mọi thứ không hề dễ dàng khi bước vào giai đoạn nước rút của mùa giải.

Arsenal cần phải thể hiện sự mạnh mẽ, tính cạnh tranh cao và thi đấu chắc chắc. Đó là những yếu tố mà chúng tôi đã thua Everton ngày hôm nay.

Các Pháo thủ cũng cần duy trì phong độ ổn định xuyên suốt 38 trận đấu. Dẫu sao, không nên quá bi quan vì mọi chuyện vẫn nằm trong tầm tay chúng tôi."

HLV Unai Emery thừa nhận, ông đã phải lập tức có những sự thay đổi sau giờ giải lao vì Arsenal bị đẩy vào thế phải rượt đuổi tỷ số.

"Chúng tôi cần tấn công mạnh mẽ hơn ở hiệp hai nên quyết định chuyển sang đá 4-2-3-1. Arsenal tạo được nhiều cơ hội hơn nhưng lại thiếu tính cân bằng giữa các tuyến."

Xem video highlight Everton 1-0 Arsenal

* An Nhi