Hôm 2/8 vừa qua, MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Harry Maguire với Leicester trị giá 80 triệu bảng Anh.

{keywords}

{keywords}

Harry Maguire xuất hiện ở Carrington

Cầu thủ 26 tuổi này đã vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe và sẽ được đội bóng thành Manchester công bố chính thức vào ngày mai (5/8).

Trong sáng nay, lần đầu tiên hình ảnh Maguire lộ diện ở trung tâm huấn luyện Carrington khi anh đến trên chiếc xế hộp màu đen hiệu Range Rover.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, Harry Maguire sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Quỷ đỏ, kèm theo điều khoản thêm 12 tháng, hưởng lương gần 200.000 bảng Anh/tuần.

Thương vụ tốn nhiều giấy mực nhất thị trường chuyển nhượng Premier League hè này khép lại sẽ biến Maguire trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá Thế giới.

Khoản tiền MU bỏ ra để có được chàng tuyển thủ Anh vượt qua con số 75 triệu bảng mà Liverpool trả cho Southampton để lấy Van Dijk đầu năm 2018.

{keywords}
Harry Maguire sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất Thế giới

Xuyên suốt quá trình chuẩn bị trước mùa giải mới, Maguire tập luyện chăm chỉ cùng Leicester. Bởi vậy, anh hoàn toàn đủ thể lực ra sân ngay vòng đầu tiên Premier League, MU gặp Chelsea ngày 11/8 tới đây.

Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Solskjaer nói: "Hy vọng một vài chi tiết cuối cùng trong bản hợp đồng sẽ hoàn tất và chúng tôi có thể ra thông báo sớm.

Maguire đã chơi một vài trận giao hữu hè này nên chúng tôi sẽ đánh giá tình trạng sức khỏe của anh trước khi đưa ra quyết định nhân sự chiến với Chelsea."

* An Nhi