Tiền vệ người Bỉ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu với Sheffield Wednesday rạng sáng nay (vòng 5 FA Cup) sau khi dính chấn thương từ trận chung kết Carabao Cup.

{keywords}
De Bruyne có thể lỡ hẹn trận derby Manchester

Pep Guardiola tiết lộ về tình hình của cậu học trò: "De Bruyne đang gặp chút vấn đề. Cậu ấy không có được thể trạng tốt nhất.

Cầu thủ người Bỉ bị ngã và đau ở phần lưng. Chúng tôi chưa biết De Bruyne sẽ phải xa sân cỏ trong bao lâu."

Khi hỏi về khả năng De Bruyne thi đấu trong chuyến làm khách tại Old Trafford chủ nhật tới, Guardiola ngập ngừng: "Giờ tôi cũng không rõ nữa".

Man City vừa nhẹ nhàng lướt qua vòng 5 FA Cup với bàn thắng duy nhất của Sergio Aguero. Tại tứ kết, họ sẽ đến làm khách trên sân Newcastle.

Tuy bị Liverpool bỏ xa ở Ngoại hạng Anh nhưng Man City vẫn quyết tâm giành trọn 3 điểm khi làm khách trên sân của kình địch cùng thành phố, nơi họ từng thắng 3-1 tại cúp liên đoàn Anh mới đây.

Pep Guardiola chia sẻ thêm: "Nhiệm vụ tại Ngoại hạng Anh là giữ được vị trí thứ hai và tạo ra nhiều khó khăn cho Liverpool.

Ở FA Cup, chúng tôi sẽ hành quân đến St James Park trước kỳ nghỉ. Vài lần gần nhất, Man City thường gặp khó tại nơi này."

* Đăng Khôi