Bước vào mùa bóng 2019/20, HLV Solskjaer liên tục trao cơ hội cho Greenwood cùng Williams và cả hai nhanh chóng vụt sáng nhận được nhiều lời khen.

Tuy nhiên, theo đánh giá của Fred thì James Garner mới là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất MU hiện tại, dù anh vẫn đang chờ đợi cơ hội được ra sân thử lửa thường xuyên ở đội một.

{keywords}
Fred đặc biệt ấn tượng với James Garner

Fred tiên đoán, Garner có tương lai rộng mở và khen ngợi "tầm quan sát" cũng như khả năng chuyền bóng tuyệt vời của chàng trai 19 tuổi này.

James Garner ra mắt mào áo MU hồi tháng 2 năm ngoái trong trận gặp Crystal Palace. Nhưng phải đến tháng 10/2019, anh mới đá chính trận đầu tiên khi Quỷ đỏ đánh bại Partizan Belgrade tại Europa League.

Chia sẻ trên Trivela, tiền vệ Brazil này nói: "Mason Greenwood, Williams và Garner đều là những cầu thủ giỏi.

MU luôn có truyền thống sử dụng cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ. Đã có rất nhiều danh thủ trở thành huyền thoại của CLB.

Quá trình phát triển đặc biệt quan trọng. Họ đều sở hữu tiềm năng lớn và có thể nở rộ trong tương lai".

Fred lý giải thêm: "Cầu thủ để lại nhiều ấn tượng nhất với tôi là James Garner. Không phải bởi cậu ấy chơi cùng vị trí với tôi mà vì Garner có tầm quan sát, khả năng đọc trận đấu rất tốt.

Chàng trai 19 tuổi luôn thi đấu với cái đầu ngẩng cao, biết dứt điểm từ xa và kỹ năng chuyền bóng tuyệt vời. Cá nhân tôi rất ngưỡng mộ James Garner".

* An Nhi