Trận thứ hai liên tiếp, David De Gea mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua của MU. Sau lần để thủng lưới trước Everton vòng 17, anh lại bắt hụt bóng sau cú dứt điểm không quá khó của Ismaila Sarr.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Sai lầm dẫn đến bàn thua của De Gea

Lỗi lầm nghiêm trọng của thủ thành người Tây Ban Nha khiến Quỷ đỏ nếm trái đắng trên sân Watford, trong trận cầu mà họ được đánh giá cao hơn.

Chứng kiến phong độ kém cỏi ấy, nhiều người hâm mộ Red Devils đã không còn giữ được sự kiên nhẫn, đòi tống cổ De Gea lên băng ghế dự bị.

Họ hy vọng Solskjaer triệu hồi Dean Henderson - thủ thành đang gây ấn tượng tốt trong màu áo Sheffield United dưới dạng cho mượn.

Trang Twitter Tolu The Creator viết: "Đã đến lúc cần loại bỏ De Gea. Tôi từng thích cậu ta nhưng thủ môn này đã hết thời. Dean Henderson đang chờ đợi cơ hội."

{keywords}
De Gea đang đánh mất phong độ

Một CĐV khác chia sẻ: "De Gea không còn ở đỉnh cao phong độ. MU cần đưa Dean Henderson trở lại thay anh ta trong khung gỗ mùa tới."

Jim Pollard thì bày tỏ: "Thời cơ lớn để Henderson trở thành người gác đền số 1 của MU năm tới. Hãy bán ngay De Gea và ủng hộ thủ môn trẻ tiềm năng."

Có một điều đáng chú ý, theo thống kê từ Opta, David De Gea đã mắc 6 lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua ở Premier League 2019/20, nhiều nhất giải đấu.

* An Nhi