MU bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để kết thúc mùa giải bằng một danh hiệu, khi không thể thắng nổi Sevilla ở bán kết Europa League.

{keywords}
Bruno Fernandes rất bực mình vì sai lầm của đồng đội ở trận đấu quan trọng

Trước đó, thầy trò Solskjaer cũng thất bại ở bán kết Cúp Liên đoàn Anh, FA Cup.

Trước Sevilla, MU đã chơi tốt hơn, ngoại trừ khâu kết thúc cuối cùng khi bỏ lỡ hàng tá cơ hội. Họ có 20 cú sút (7 trúng đích) so với 9 của đối thủ.

Và lỗi từ hàng phòng ngự thiếu chắc chắn khiến họ lỡ hẹn chung kết Europa League.

Victor Lindelof bị chỉ trích nặng nề trong bàn thua thứ 2 của MU, khi chọn vị trí không tốt để De Jong đón đường chuyền ngang dứt điểm qua người De Gea ở cự ly gần.

Bruno Fernandes đã nổi đóa với đồng đội của mình vì sự bất cẩn ấy, và Lindelof cũng đã gay gắt trả đũa lại.

{keywords}
Phản ứng của tiền vệ Bồ Đào Nha khiến fan MU thích thú, cho thấy ra dáng một người chỉ huy, nên muốn anh làm đội trưởng thay Harry Maguire

Dù hình ảnh không mấy đẹp nhưng các fan MU lại cảm thấy rất… hài lòng với phản ứng của tiền vệ Bồ Đào Nha trước lỗi phòng ngự tồi tệ của đồng đội.

Trong khi đó, Harry Maguire lại không thể hiện được rõ bản lĩnh thủ quân trước Sevilla, cả phong độ lẫn khí thế chiến đấu. Vì lẽ đó, nhiều CĐV MU trên mạng xã hội muốn Bruno Fernandes thay Harry Maguire làm đội trưởng mùa tới.

Việc Bruno Fernandes là người trả lời phỏng vấn sau trận đầu càng khiến các fan thấy Solskjaer nên trao băng thủ quân cho bản hợp đồng đáng giá đến trong tháng 1 năm nay.

L.H