Cuối tuần trước, phần đông CĐV Pháo thủ đã ăn mừng khi Liverpool thua sốc Watford 0-3, qua đó khép lại cơ hội xô đổ kỷ lục 49 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh của Arsenal.

{keywords}
Liverpool gục ngã trên sân Stamford Bridge

Dù vậy, thời điểm đó đoàn quân Jurgen Klopp vẫn theo đuổi cú ăn ba, muốn tái hiện chiến công như MU năm 1999 với chức vô địch Champions League, Ngoại hạng Anh cũng như FA Cup.

Thế nhưng, hai bàn thắng của Willian và Ross Barkley vừa khiến Liverpool ngậm ngùi dừng bước tại FA Cup.

Đây là thất bại thứ 3 của The Kop trong 4 trận gần nhất. Trên mạng xã hội Twitter, không ít fan Quỷ đỏ thành Manchester bày tỏ sự hả hê.

Một người viết: "Liverpool lúc này không bao giờ có thể sánh được với đội hình MU đoạt cú ăn ba năm 1999."

CĐV khác thì mỉa mai: "Đã có những sự so sánh giữa Liverpool hiện tại và MU cách đây hơn hai thập kỷ. Nhưng trước khi họ nâng cao chức vô địch nào đó... Liverpool đã bị đá bay khỏi FA Cup."

Dòng tweet khác cho thấy sự vui sướng: "Liverpool bị chấm dứt chuỗi bất bại và cơ hội ăn ba cũng tan biến chỉ trong 4 ngày. Các trận đấu đẹp sẽ trở lại."

{keywords}
Klopp thất vọng khi Liverpool bại trận

Thêm một người hâm mộ chế nhạo: "Không cú ăn ba, cũng chẳng còn thành tích bất bại. Tất cả những gì người ta nhớ về Liverpool mùa này là đoạt danh hiệu mà họ không giành được suốt 30 năm qua."

Dù thua lấm lưng trắng bụng nhưng HLV Klopp vẫn chống chế: "Thất bại 0-2 là điều chúng tôi không ai muốn. Tuy nhiên, điều này cũng dễ giải thích, với 2 sai lầm dẫn đến bàn thua.

Thông thường đối thủ không có nhiều cơ hội khi đối đầu Liverpool. Nhưng gần đây chúng tôi để thủng lưới khá nhiều.

Màn trình diễn hôm nay hoàn toàn khác chuyến làm khách trên sân Watford. Toàn đội đã thi đấu không tệ. Liverpool cần phải phản ứng lại mạnh mẽ ở trận sắp tới"

* Đăng Khôi