Thua lấm lưng trắng bụng 0-4 trước Everton, Quỷ đỏ phải hứng chịu thất bại thứ 6 trong 8 trận gần đây, khiến họ bị đẩy xa khỏi cuộc đua tốp 4 Ngoại hạng Anh.

{keywords}
MU chơi bạc nhược trước Everton

Các cầu thủ MU đã có màn trình diễn bạc nhược, thi đấu lười nhác, thiếu sự cố gắng nên Richarlison, Gylfi Sigurdsson, Lucas Digne và Theo Walcott liên tục có cơ hội xé lưới De Gea.

Sau 90 phút thảm họa trên sân Goodison Park, Solskjaer đã tiến về góc khán đài Bullens Road Stand để xin lỗi trước đám đông CĐV Quỷ đỏ về màn trình diễn đáng thất vong

Nhà cầm quân người Na Uy giơ hai tay mong sự cảm thông và cảm ơn những người hâm mộ vẫn luôn đồng hành ủng hộ đội bóng trong hoàn cảnh khó khăn.

Thời điểm đó, khá nhiều cầu thủ MU đã trốn nhanh vào đường hầm, để mặc ông thầy đứng ra nhận trách nhiệm. Đáp lại, hơn 1000 fan Red Devils cũng vỗ tay động viên Solskjaer.

Ông thừa nhận: "Ngay từ phút đầu tiên mọi thứ đã đi chệch hướng. Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến các CĐV Quỷ đỏ. Họ là những người có thể ngẩng cao đầu rời sân, còn chúng tôi thì không.

{keywords}
Solskjaer xin lỗi các CĐV MU

Về cơ bản, Everton đã chơi hay hơn MU. Có rất nhiều điều chúng tôi cần làm tốt hơn để giành được kết quả tối đa. Tài năng thôi là chưa đủ.

Toàn đội đã không thể hiện được năng lực của mình. Đây không xứng đáng là màn trình diễn của đội bóng Manchester United. Chúng tôi giơ tay lên và muốn xin lỗi mọi người. MU sẽ có cơ hội hoàn hảo để sửa đổi vào giữa tuần tới, gặp Man City."

Xem video highlights Everton 4-0 MU

* Đăng Khôi