Theo nguồn tin từ Hi Lạp, Protothema, đội trưởng MU cùng nhóm người đi cùng tham gia vào một cuộc hỗn chiến đêm qua (thứ Năm, 20.8), với các du khách người Anh khác trong lúc đi nghỉ hè.

{keywords}
Harry Maguire gặp rắc rối ở Hi Lạp

Người dân ở đây đã can thiệp, trước khi gọi điện báo cảnh sát. Có thông tin, 3 trong số nhóm người của Harry Maguire đã tấn công cảnh sát Hi Lạp trong lúc xuất hiện để dẹp loạn.

Sau đó, tất cả được đưa tới đồn cảnh sát, bao gồm cả Harry Maguire. Tại đây, nhóm Maguire có lẽ vẫn đang trong men rượu, tiếp tục có những lời nói, hành động nhắm vào những người đang làm nhiệm vụ.

Theo tin mới nhất, đội trưởng MU đã bị tạm giữ để thẩm vấn. Một quan chức cảnh sát cho biết: "Harry Maguire đã lăng mạ một sĩ quan cảnh sát, sau đó đánh người này. Cả 3 đã chống cự khi bị dẫn về đồn".

Cảnh sát sẽ dùng tàu đưa cả 2 đến đảo Syros gần đó, nơi họ sẽ đối mặt với cáo buộc của công tố viên".

Phía MU cho hay, họ đã liên hệ với Harry Maguire và đội trưởng của họ ‘hoàn toàn hợp tác với các nhà chức trách Hi Lạp’.

CLB đã biết về sự cố bị cáo buộc liên quan đến Harry Maguire ở Mykonos vào đêm qua.

Chúng tôi đã liên lạc với Harry, và anh ấy hoàn toàn hợp tác với các nhà chức trách Hi Lạp. Tại thời điểm này, MU không thể đưa ra bình luận gì thêm”.

L.H