Đã 4 năm rưỡi kể từ sau ngày Di Maria rời Old Trafford để cập bến Paris. Tuy nhiên, thời gian dường như vẫn chưa chữa lành "vết thương lòng" của ngôi sao người Argentina.

{keywords}
Di Maria mặc áo số 7 tại MU

Di Maria từng làm mọi cách để đào tẩu khỏi MU và bị nhiều fan Quỷ đỏ chế giễu là kẻ hèn nhát, trốn chạy khỏi đội bóng lúc khó khăn,

Còn nhớ thời điểm tháng 8/2014, Real đồng ý bán Di Maria cho đội bóng thành Manchester với mức phí kỷ lục nước Anh 59,7 triệu bảng.

Bản thân Di Maria muốn mặc áo đấu anh yêu thích số 11. Nhưng ở thời điểm đó, Adnan Januzaj đang sở hữu số áo này nên phía MU đã yêu cầu Di Maria chuyển sang chọn áo số 7.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Di Maria chia sẻ: "Khi đến PSG, tôi thấy áo số 11 đang bỏ trống. Đó chính là số áo mà tôi yêu thích hồi trẻ nên tôi rất muốn được mặc nó.

Ở Real Madrid, áo số 11 thuộc về một thành viên khác. Bởi vậy, tôi chọn số 22. Đến MU, họ đưa cho tôi áo số 7 và bản thân không có lựa chọn nào khác.

Rõ ràng tôi thích số 11 hơn nhưng nó đang thuộc về cầu thủ khác. Còn tại PSG, tôi được quyền lựa chọn và lấy ngay áo số 11."

{keywords}
Đến PSG, anh được trao áo số 11 ưa thích

Di Maria chỉ thi đấu một mùa cho MU trước khi chuyển sang PSG với bản hợp đồng trị giá 44,3 triệu bảng. Đến Pháp, anh đã sưu tập được 9 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 3 chức vô địch Ligue 1.

Tiền vệ 31 tuổi này bộc bạch thêm: "PSG rất quan trọng với cá nhân tôi. Họ chào đón với bàn tay rộng mở sau khi tôi có khoảng thời gian khó khăn ở Manchester.

Tôi đến Paris với tham vọng cùng quyết tâm vươn tới thành công. Dần dần, tôi đã chứng minh đươc năng lực và giúp PSG đoạt được một vài danh hiệu."

* Đăng Khôi