- Jose Mourinho khẳng định, MU sẽ không "dựng xe buýt" khi làm khách trên sân của Man City vào Chủ nhật này (23h30 ngày 11/11).

MU tuyển trung vệ Đan Mạch, Arsenal "hốt" nhanh Benatia

Cái bắt tay của 2 nhân vật quyền lực, MU thực sự hồi sinh

Đoàn quân HLV Mourinho hành quân đến Etihad với khoảng cách kém 9 điểm so với đội đầu bảng Man City.

{keywords}
Mourinho khá lạc quan trước trận derby Manchester

Trong khi MU thể hiện phong độ thất thường ở Ngoại hạng Anh thì đối thủ cùng thành phố thi đấu cực kỳ ổn định, bất bại sau 11 vòng đấu đã qua (9 thắng, 2 hòa).

Trả lời phỏng vấn ở buổi họp báo trước trận, Mourinho khẳng định: "Chúng tôi quyết tâm giành chiến thắng ngay trên sân khách.

Tôi không thể nói chúng tôi sẽ thành công với động lực và khát khao này, nhưng MU vừa chơi hai trận cực kỳ khó khăn trên sân khách trước Chelsea và Juventus. Kết quả chúng tôi giành được là khá tốt.

Ngay cả khi tỷ số không có lợi, màn trình diễn và thái độ thi đấu của toàn đội thời gian gần đây là rất tích cực.

Chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại Man City dù đối thủ cực mạnh. Nếu hòa, khoảng cách vẫn là 9 điểm. Còn trường hợp MU thua, con số đó sẽ được nâng lên 12.

Toàn đội chỉ nghĩ về trận đấu. Tôi muốn xem nó như một trận derby Manchester thông thường. Một trận đấu khó khăn với đối thủ rắn mặt. Dĩ nhiên các cầu thủ Man City cũng sẽ suy nghĩ như vậy."

{keywords}
Lukaku lái xe đến sân tập sáng 9/11

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha xác nhận, Lukaku đã trở lại tập luyện sau khi nghỉ hai trận gần nhất vì chấn thương.

"Lukaku đã tập luyện trở lại cùng đồng đội. Đây là tín hiệu lạc quan vì chúng tôi còn thêm một buổi tập nữa. Cậu ấy sẵn sàng nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi chỉ có thể nói là Lukaku mới tập cùng toàn đội mà thôi."

* Anh Tuấn