Theo nguồn tin của The Sun, một CLB giàu có của Qatar sẵn sàng trả lương hấp dẫn để mời gọi David Silva về phục vụ họ trong ít nhất 2 năm tới.

{keywords}
David Silva có thể chia tay Man City

Sau 9 năm cống hiến cho Man City, giành được 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 FA Cup và 4 cúp Liên đoàn, Silva dần bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp ở tuổi 33.

Hợp đồng hiện tại của Silva với đội bóng thành Manchester còn thời hạn đến tháng 6/2010. Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha đang lung lay trước lời đề nghị từ Trung Đông.

Theo đó, đội bóng ở Qatar dự định tăng lương gấp đôi cho David Silva, kèm theo đó là những ưu tiên chế độ biệt thự riêng, xe đưa đón... nếu anh đồng ý chuyển nhượng.

Nguồn tin từ nội bộ Man City cho hay: "Sẽ là cú sốc lớn nếu David Silva ra đi. Tuy nhiên, cậu ấy đang nhận được lời đề nghị khó có thể từ chối. Lúc này, Silva đang thiên về khả năng đến Qatar hơn là ở lại Manchester."

Trường hợp cựu binh 33 tuổi rời CLB, HLV Guardiola sẽ gấp rút đưa Youri Tielemans về thay thế.

Tài năng trẻ người Bỉ thuộc biên chế Monaco nhưng nửa cuối mùa giải vừa qua đã gây ấn tượng mạnh khi đá cho Leicester theo dạng cho mượn.

Guardiola rất thích màn trình diễn của Tielemans trong trận thắng 1-0 trước Leicester hồi đầu tháng và sẽ yêu cầu BLĐ chi 40 triệu bảng để rước anh về sân Etihad.

* Đăng Khôi