Tuần trước, MU đồng ý trả cho Swansea 15 triệu bảng (có thể tăng lên 18 triệu bảng kèm phụ phí) để có được sự phục vụ của chàng trai trẻ người Xứ Wales.

{keywords}

Daniel James đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với MU

Daniel James là tân binh đầu tiên của Solskjaer trong kỳ chuyển nhượng hè này. Hôm qua, anh đã ký vào giao kèo có thời hạn 5 năm, với điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng.

Đến sân Old Trafford là bước ngoặt đổi đời của cầu thủ chạy cánh 21 tuổi, khi mức lương James tăng vọt từ 5.000 bảng/tuần lên 67.000 bảng/tuần.

Chia sẻ trong buổi ra mắt, Daniel James nói: "Hôm nay là một trong những ngày hạnh phúc nhất cuộc đời tôi. Bản thân đang cảm thấy rất háo hức trước thử thách mới.

Premier League xứng danh giải đấu hàng đầu Thế giới, còn MU chính là nơi hoàn hảo để tôi tiếp tục phát triển sự nghiệp cầu thủ.

Khoảnh khắc này thật tự hào với cá nhân tôi và gia đình. Nhưng đáng tiếc cha tôi không thể ở đây để chia sẻ trải nghiệm cùng mọi người.

Tôi rất mong được làm việc cùng Ole Gunnar Solskjaer, gặp gỡ các đồng đội mới và bắt đầu tập luyện."

{keywords}
Solskjaer đánh gia cao tiềm năng của chàng trai trẻ Xứ Wales

Solskjaer cũng nhận xét về cậu học trò: "Daniel là cầu thủ chạy cánh trẻ hứa hẹn với kỹ năng, tầm quan sát cũng như tốc độ hết sức ấn tượng. Anh ta đã chơi mùa bóng tuyệt vời cùng Swansea và hội tụ đủ phẩm chất để trở thành cầu thủ MU.

Chúng tôi hài lòng khi thấy James đặt bút ký chính thức với MU và mong sớm được làm việc cùng nhau. Đây là môi trường hoàn hảo cho Daniel tiếp tục phát triển."

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Chùm ảnh ra mắt màu áo mới của Daniel James

* An Nhi